โอกาสแจ้งเกิดดีเจ.เอไทม์หน้าใหม่มาถึงแล้ว!

ไม่ปังงานนี้จะปังงานไหน  โอกาสมาถึงแล้ว  หากคุณรักในเสียงเพลงและมีความฝันอยากโลดแล่นบนแชนแนลที่มีผู้ติดตามหลักล้าน! และได้ร่วมงานกับเครือ Atime และ GMM Grammy รีบมาให้ไวกับแคมเปญสุดปัง Atime ‘ONLINE DJ Audition’ ใครเจ๋ง ได้จัด! ที่พร้อมตัดสายสะดือแจ้งเกิดดีเจหน้าใหม่ได้เข้ามาเป็นดีเจออนไลน์ให้กับ 4 Online Station สุดฮอตในปี 2022 ทั้ง  Hotwave , Cassette , WhitePop และ Chill online  บอกเลยงานนี้ใครเจ๋ง ห้ามพลาด!

โดยมีดีเจรุ่นพี่ตัวท็อปอย่าง ดีเจเผือก , ดีเจอาร์ต และดีเจโบ  เป็นตัวแทนกล่าวชวนน้องๆว่า  

“โอกาสทองของทุกคนมาถึงแล้วครับ สำหรับใครที่สนใจอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งร่วมกับพวกเราบ้านเอไทม์  รีบสมัครกันเข้ามาได้เลย  ไม่ว่าคุณจะมีคาแรกเตอร์อย่างไร  มีความชอบแบบไหน  จะมีประสบการณ์หรือไม่มีก็ได้  แค่รักในการพูด รักงานในวงการเพลง  และกล้าที่จะแสดงออก กล้าที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆไปพร้อมกับพวกเรา  แค่นี้คุณก็มีโอกาสได้ใช้นามสกุล ATime ด้วยกันแล้ว และยังได้จัดรายการออนไลน์สดบนแชนแนลยอดนิยม เช่น AtimeOnline, GMM Grammy Official, Genie rock, White Music อีกด้วย เพียงแค่อ่านรายละเอียดการรับสมัครและคุณสมบัติโดยละเอียดได้ที่ Atimeonline fanpage แล้วเลือกจากคุณสมบัติเบื้องต้นก่อนว่าคุณชอบหรือเหมาะกับ Station ไหน แล้วอัดคลิปวีดีโอจัดรายการในรูปแบบที่ตัวเองถนัด ไม่มีผิดถูก จะเปิดเพลง จะทอล์ค  สัมภาษณ์  รีวิว  เล่าข่าว เมาท์มอย  อัปเดทเทรนด์  จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นทีมได้หมด ขอแค่มั่นใจ ความยาวคลิปรวมแล้วไม่เกิน 10 นาที  และต้องไม่มีการตัดต่อ  รีบส่งมาได้เลยครับ  ย้ำกันอีกครั้งโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆแน่นอน หมดเขตรับสมัคร 31 ธันวาคมนี้แล้ว ไม่ต้องรอให้ใกล้หมดเขต เพราะถ้าคลิปของคุณมันใช่จริงๆ แล้วละก็ทีมงานจะทยอยติดต่อคนที่น่าสนใจเข้ามาพูดคุยตลอดทั้งเดือน ส่งก่อนก็มีสิทธิ์ได้งานก่อน พวกเราในฐานะดีเจรุ่นพี่พร้อมต้อนรับทุกคนเสมอ ไม่แน่นะครับดีเจคนต่อไปอาจเป็นคุณก็ได้ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ร๊อคกี้ สมบัติเจริญ' ฟาดถึงเพื่อนโกงเงิน "ถ้าคิดไม่ได้ก็ตายซะ อย่าเป็นภาระเลย!"

นักแสดงหนุ่ม ร๊อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ออกมาแจงปมที่โดนโยงข่าว "ดาราหน้าหล่อ ดิ้นหนีตายหนี้สินรุมจากความใจดี สู้ชีวิตแล้วแต่กลับถูกซ้ำ!" โดยยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ยังคงมีหนี้ไม่จบสิ้นสักที รวมถึงตอนนี้หันมาขายของออนไลน์ก็ขายยากเต็มที ล่าสุดในรายการ Daily POP ทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้มีการเชิญหนุ่มร๊อคกี้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกกับปมที่โดนดราม่าซ้ำเติมไม่หยุด

'ดีเจ.เชาเชา-ดีเจ.เจ็ม' ย้อนโมเมนต์ซึ้ง 'ดีเจ.โก' ปล่อยโฮสุดกลั้น!

“ดีเจ.เชาเชา” และ “ดีเจ.เจ็ม” ขอเปิดโมเมนต์ความประทับใจถึง “ดีเจ.โก ตฤณ” ดีเจ.ผู้ล่วงลับ พร้อมย้อนเล่าประสบการณ์ความซึ้งปนฮาไปกับมิตรภาพของดีเจ.โก และวีรกรรมที่ยากจะลืมเลือน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'มะตูม-ต้นหอม-โอปอล์-ดาว' โพสต์เศร้าหลังทราบข่าว 'ดีเจ.โก'

หลังจากมีข่าวการจากไปของดีเจ.โก หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจ.จากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ด้วยสาเหตุตกจากที่สูงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น ด้านเพื่อนดีเจ.และเพื่อนในวงการก็ได้ต่างโพสต์อาลัยถึงหนุ่มโก

'แพท พาวเวอร์แพท' เตรียมจัดเต็มดนตรี-ศิลปะ-ดีเจ ในมีตติ้งคอนเสิร์ต

หลังจากปีที่แล้วนักร้องหนุ่ม “แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งครบรอบ 22 ปี วงพาวเวอร์แพท และได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจนต้องจัด 2 รอบ

คู่รักเปลี่ยนชีวิต 'ดาว โอเกะ' เป็นคนใหม่ 'แกงส้ม' ช่วยแก้จุดบอดในใจ!

ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือ ดาว โอเกะ ศิลปิน-นักแสดง-ดีเจ. ผลงานคุณภาพ เผยความรักหวานในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (1 เม.ย.) ทางช่อง MONO29 ว่าการมีคู่รักที่ดี จะส่งผลให้ชีวิตพัฒนาได้มากขึ้น

'ต้นหอม' แชร์ปัญหาฝุ่นจากหมอ ห่วงทารก เครื่องฟอกอากาศเอาไม่อยู่!

นาทีนี้ค่าฝุ่น PM2.5 พุ่งสูงไม่หยุดเลยทีเดียว โดยเฉพาะทางภาคเหนืออย่าง เชียงใหม่-เชียงราย ล่าสุด ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้แชร์สถานการณ์ฝุ่นพิษจากเพจ "Doctor กล้วย" เพจของคุณหมอท่านหนึ่งที่เชียงราย ซึ่งเผยว่าทางโรงพยาบาลต้องใช้เครื่องฟอกอากาศหลายตัวโดยเฉพาะในห้องทารกแรกคลอด ที่ปอดเด็กเพิ่งเริ่มทำงานวันแรกก็ต้องเจอศึกหนักแล้ว