'พีธ พีระ' ถ่ายทอด 'คนนั้นคือเธอ' เพลงประกอบซีรีส์ 'ฟางเล่นไฟ'

รับหน้าที่ในการดูแลภาพรวมการผลิตเพลงประกอบซีรีส์ของ  MONO ORIGINAL  สำหรับ  พีธ พีระ ศิลปินจากค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ล่าสุดประเดิมร้องเพลงประกอบซีรีส์ ฟางเล่นไฟ  ในเพลง คนนั้นคือเธอ  ศิลปินคุณภาพอย่าง พีธ พีระ ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะถ่ายทอดเพลงได้ไพเราะกินใจ ใส่อินเนอร์เต็มแบบไม่มีกั๊ก 

โดย พีธ พีระ ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “คนนั้นคือเธอ เป็นเพลงที่เพราะมากๆ เพลงนึง ซึ่งผมมีโอกาสได้รับมอบหมายให้มาร้องเพลงนี้ครับ  จริงๆ เพลงนี้เมโลดี้จะค่อนข้างคล้ายเพลง ผ่านมาให้แค่จำ เป็นเพลงที่เข้าใจง่าย  ฟังรู้เรื่องทีเดียวจบ  แต่จะมีความแตกต่างจากสิ่งที่ผมเคยร้องตรงที่เพลงนี้มีสมหวัง  เพราะเพลงของผมจะเป็นเพลงที่ผิดหวังมาตลอด แต่ชีวิตจริงสมหวังนะครับ ตอนถ่ายทอดค่อนข้างยากครับ  ต้องใช้อารมณ์เยอะ  มีการใช้เสียงที่เป็นเสียงลมครึ่งนึงร้องเต็มครึ่งนึง  เป็นเทคนิคที่ค่อนข้างยากในการร้องเพลงนี้   อยากให้ลองฟังกัน   หวังว่าแฟนเพลงของ  พีธ พีระ  จะชอบกันครับ  และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับการคัมแบ็คของผมด้วย  รับรองมีเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ”

ฟางเล่นไฟ ซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ เปรี้ยว หญิงสาวที่อยากมีความรักที่ดี  โดยใช้หัวใจนำทาง  และไม่คิดถึงผลตามมาตอนจบจะมีชีวิตเป็นอย่างไร นำแสดงโดย ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ, มุก-พิชานา อยู่สุข และ นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์  กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกลสกุล   

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มุก พิชานา' ปลื้ม 'แดง ธัญญา' ชมแสดงเก่ง อินสุดเรื่องครอบครัวใน 'ฟางเล่นไฟ'

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับนางเอกสาว มุก-พิชานา อยู่สุข กับบทบาท “เปรี้ยว” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ที่สวมบทบาทความเป็น #อีเปรี้ยวผัวสิบ ได้อย่างแซ่บลืม!

เปิดเบื้องหลัง MV เกลียดความบังเอิญ 'ไบเบิ้ล-ถุงแป้ง' ถ่ายทอดประสบการณ์รัก

หลังจากปล่อย MV เพลง “เกลียดความบังเอิญ” ของศิลปิน “พีธ พีระ” ให้แฟนเพลงได้ดี๊ด๊ากับความน่ารักสดใสของพระเอกและนางเอก MV กันไปแล้ว ปรากฏว่ากระแสตอบรับสุดปังแตะล้านวิวไปเรียบร้อย หลายคนพูดถึงเรื่องราวใน MV ที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นซีนน่ารัก ซีนเศร้า ที่พระนางของ MV “ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส สุเมตติกุล” และ “ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา” ทำได้ดีจนน่าทึ่ง ได้รับคำชมพร้อมแรงเชียร์มากมาย ทำเอาทั้งคู่ปลื้มปริ่มไปตามๆ กัน ที่รู้ว่ามีเอฟซีหลายประเทศคอยซัพพอร์ตผลงานและให้กำลังใจไม่ห่าง

'E29 MUSIC IDENTITIES' คัฟเวอร์ 'MERRY CHRISTMAS 2023' รับปีใหม่

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการปล่อยเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS 2023” ส่งตรงความน่ารักสดใสของศิลปินในสังกัดฯ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วย MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคนในเทศกาลปีใหม่นี้

'E29 MUSIC IDENTITIES' ยกทัพศิลปินมอบความสุขให้น้องๆ 'มูลนิธิดวงประทีป'

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ยกทัพศิลปินส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2024 ให้กับน้องๆ “มูลนิธิดวงประทีป” นำทีมโดย “พีธ พีระ” , แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” และ Trainees E29 Music Identities มอบขนมและของใช้ที่จำเป็นให้กับ “คุณครูประทีป อึ้งทรงธรรม” ผู้ก่อตั้ง “มูลนิธิดวงประทีป” และเลขาธิการมูลนิธิฯ

'แมทธิว' เปิดใจเจ้าพ่อเพลงเศร้า 'พีธ พีระ' รับปรึกษาปัญหาชีวิตมาเขียนเป็นบทเพลง

เจ้าพ่อเพลงเศร้า กลับมาปล่อยผลงานเคล้าอารมณ์อีกครั้ง สำหรับ "พีธ พีระ" หรือ พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท ศิลปินมากฝีมือของค่าย "E29 Music Identities" พิธีกร "แมทธิว ดีน" แห่งรายการ "วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)" ทางช่อง MONO29 จึงขอชวนไปนั่งคุยตีซี้ ณ คาเฟ่ The Cassette Coffee Bar สยามสแควร์ซอย 3 และไปลุยกันต่อเพื่อสอนพิธีกร แมทธิว เกากีตาร์คลาสสิค ณ อาคารสยามกลการ (ยามาฮ่า) พร้อมเผยเรื่องราวจุดเปลี่ยน และการกลับมาสู่ศิลปินเบื้องหน้าให้แฟน ๆ หายคิดถึง

'พีธ พีระ' คัมแบ็กในรอบ 5 ปี ปล่อย 'เกลียดความบังเอิญ'

พูดถึงเจ้าพ่อเพลงเศร้าอีกหนึ่งคนที่คร่ำหวอดในการเพลงมานาน คงจะไม่พ้นศิลปิน Pop-Rock ผมยาวเสียงดี พีธ พีระ ศิลปินคุณภาพที่เคยสร้างผลงานเพลงโด่งดังมาแล้วมากมาย อาทิ คนรักคนที่สอง,อยากเจอเพื่อนเธอก่อน, ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน และ ผ่านมาให้แค่จำ ครั้งนี้ พีธ พีระ คัมแบคในนามค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) หลังห่างหายไปทำงานเบื้องหลังนานถึง 5 ปีเต็ม จนแฟนเพลงทนคิดถึงไม่ไหว เรียกร้องให้กลับมาร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันอีกครั้ง