'มุก พิชานา' ปลื้ม 'แดง ธัญญา' ชมแสดงเก่ง อินสุดเรื่องครอบครัวใน 'ฟางเล่นไฟ'

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับนางเอกสาว มุก-พิชานา อยู่สุข กับบทบาท “เปรี้ยว” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ที่สวมบทบาทความเป็น #อีเปรี้ยวผัวสิบ ได้อย่างแซ่บลืม!

นอกจากบทบาทแซ่บ ๆ ในเรื่องแล้วก็ยังมีมุมอ่อนโยนเมื่อมุกต้องเข้าฉากครอบครัวกับเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่  ถึงขั้น แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) เอ่ยปากชมเรื่องการแสดงว่าเก่ง

“ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณโอกาสจากทางผู้ใหญ่ที่ให้มุกได้โชว์ฝีมือการแสดงเป็น เปรี้ยว ในฟางเล่นไฟด้วยนะคะ พอยิ่งได้ยินมาว่าคุณแดงชมเรื่องฝีมือการแสดงมาด้วย ก็ดีใจค่ะ คือเหมือนกับว่ามุกเองก็พยายามทุ่มเทและตั้งใจกับบทบาทนี้มาก พอได้ยินจากผู้ใหญ่ก็รู้สึกหายเหนื่อยเลยค่ะ

และที่สำคัญก็ต้องขอบคุณทุกคำติชมจากแฟน ๆ ที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ในเรื่องมุกเข้าซีนกับพี่เฟรช บ่อยสุดเลยค่ะ เพราะเป็นแม่ของเปรี้ยว บอกเลยว่าช่วงแรกตอนยังไม่เปิดกล้องมุกกังวลแค่เรื่องเดียวคือเกี่ยวกับครอบครัว อย่างที่เคยบอกคือเราไม่เคยอยู่กับครอบครัว เราอยู่คนเดียวตั้งแต่เด็ก มุกเลยกลัวว่าจะรักแม่ยังไง รักพ่อต้องยังไง คือมันยากนะสำหรับเรา เพราะเราไม่เคยได้กอดหรือได้แสดงความรักหรืออยู่กับครอบครัวเราเลย แต่โชคดีมากพอเล่นด้วยกันครั้งแรก เหมือนมันคลิกกัน หรือความรู้สึกผูกพันกันมากค่ะ แค่มองตาก็คือเรารับได้ถึงสิ่งที่เขาส่งมากมันเลยตอบโต้กันได้แบบง่ายมาก ก็เลยค่อนข้างอินกับตรงนี้มากค่ะ

ฝากติดตามชมฝีมือการแสดงของมุก กับบทบาท เปรี้ยว ได้ในซีรีส์ ฟางเล่นไฟ แบบสด ๆ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 ด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'แมทธิว' เปิดใจจุดพีคชีวิต 'มุก-นีน' เพื่อนรักหักเหลี่ยมใน 'ฟางเล่นไฟ'

ถึงคิว “อีเปรี้ยว-อ้อน” สองสาวนางเอกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “มุก-พิชานา อยู่สุข” และ “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” จากซีรีส์สุดร้อนแรง “ฟางเล่นไฟ” สามารถรับชมได้ไม่เซ็นเซอร์ที่ MONOMAX ล่าสุดพิธีกร “แมทธิว ดีน” แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ชวนไปตีซี้เล่นกีฬาซัพ-โยคะ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

'เอ ภัทรบุตร' พลิกเล่นร้ายครั้งแรก น้อมรับฉายา 'เปอร์หน้าผี'

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับนักแสดงหนุ่มมาดอบอุ่น “เอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล” กันมาบ้าง ล่าสุดได้พลิกบทบาทการแสดงจากพ่อหนุ่มฟีลกู๊ดเข้าสู่โหมดสายดาร์กเล่นร้ายเป็นครั้งแรกกับบทบาท “เปอร์” สามีคนแรกของ “เปรี้ยว” แสดงโดย “มุก-พิชานา อยู่สุข” ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

'พีธ พีระ' ถ่ายทอด 'คนนั้นคือเธอ' เพลงประกอบซีรีส์ 'ฟางเล่นไฟ'

รับหน้าที่ในการดูแลภาพรวมการผลิตเพลงประกอบซีรีส์ของ MONO ORIGINAL สำหรับ พีธ พีระ ศิลปินจากค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ล่าสุดประเดิมร้องเพลงประกอบซีรีส์ ฟางเล่นไฟ ในเพลง คนนั้นคือเธอ ศิลปินคุณภาพอย่าง พีธ พีระ ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะถ่ายทอดเพลงได้ไพเราะกินใจ ใส่อินเนอร์เต็มแบบไม่มีกั๊ก

'เนิส พิชญ์สินี' ประเดิมเลิฟซีน 'ฟางเล่นไฟ' เปลื้องผ้าเปลือยอกซบ 'เอ นนท์'

ได้มาชิมลางงานแสดงครั้งแรก!!! นักแสดงสาวน้องใหม่อย่าง “เนิส-พิชญ์สินี สุวรรณทรัพย์” ทำเอาฮือฮากันไม่น้อย กับบทบาท “แนท” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ด้วยการโชว์สปิริตเล่นเลิฟซีนกับสองหนุ่ม “เอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล” และ “นนท์-ณนนท์ เรืองเดช” ได้อย่างถึงพริกถึงขิง แถม “สาวเนิส” ใจกล้าถอดผ้าเปลือยอกจริงอีกต่างหาก!

'อีทูไนน์ฯ' รุกเพลงประกอบซีรีส์

เป็นค่ายเพลงคุณภาพที่ผลิตศิลปินเข้าสู่วงการเพลงจนเป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิง ทั้งด้านคอนเสิร์ต อีเวนท์ และ Show Biz ที่กำลังพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้รับความไว้วางใจจาก MONO ORIGINAL ให้ทำเพลงประกอบซีรีส์สุดฮอต ฟางเล่นไฟ ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)