'หนูนา' ตื่นเต้นจับไมค์ส่งพลัง เพลงประกอบ 'เรือนชฎานาง'

หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ สาวเสียงใสทรงพลังที่ได้คัมแบ็กจับไมค์พร้อมถ่ายทอดเพลง "คนใกล้ตัว" เพลงประกอบละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ซึ่งหนูเองนาเองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงของละครเรื่องนี้ด้วยในบท ชฎาพลอย ซึ่งเป็นตัวเดินเรื่องหลักที่ต้องตามหาความจริงบางอย่างใน เรือนชฎานางหลังนี้ ซึ่งแน่นอนว่าอินเนอร์ในเพลงนี้ หนูนาขอจัดเต็มความอิน ใส่ทั้งเสียง ใส่ทั้งความรู้สึกแบบจัดเต็ม โดยเป็นเนื้อเพลงสำหรับคนที่เคยโดนหักหลังจากคนใกล้ตัว จะต้องเข้าใจความรู้สึกนี้เป็นอย่างดี เลยทีเดียว

หนูนา เผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า "ดีใจมากๆที่เสียงของเราได้เป็นตัวแทนถ่ายทอดความรู้สึกผ่าน ละคร เรือนชฎานาง ในชื่อเพลง คนใกล้ตัว ตื่นเต้นมากเหมือนไม่ได้ร้องเพลงมานานสักพักแล้ว วันนี้ได้กลับมาร้องเลยรู้สึกเป็นอะไรที่พิเศษมาก เพลงนี้ส่วนใหญ่เนื้อหา แทนตัวละครในเรือนชฎานางทุกคน ไม่ใช่แค่ใครคนใดคนหนึ่งเท่านั้น ที่จริงๆแล้วเราจะไว้ใจคนใกล้ตัวหรือคนข้างๆเราได้จริงหรือเปล่า หรือจริงๆคนใกล้ตัวนี่แหละคือคนที่ร้ายที่สุด ที่ท่อนที่ชอบมากที่สุดคือ "อุตส่าห์ไว้ใจ ให้รักให้ความสำคัญ แล้วเธอหักหลังกัน เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าฉันเหมือนคนที่ไม่มีตา" ประโยคนี้ รู้สึกว่ามันเศร้ามากเลย และถ้าถามว่าร้องยากมากไหม มากพอสมควรเลย เพราะฉีกออกไปจากเพลงที่หลายๆคนเคยฟังแน่นอน เป็นเพลงประกอบละครด้วย อาจจะต้องใช้โทนเสียงคนละแบบกัน จากเพลงหวานๆที่ทุกคนเคยได้ฟังกัน ถ้าแทนตัวของละคร เรือนชฎานาง ที่หนูนา รับบทเป็น ชฎาพลอย เพลงนี้ก็แทนตัวละครพลอยเช่นกัน เพราะพลอยคือคนที่ดีกับทุกตัวละคร แต่เราไม่รู้เลยจริงๆว่าคนที่เราดีด้วย คนในครอบครัว หรือคนใกล้ตัวของเรา เขาดีกับเราจริงหรือเปล่า คิดร้ายกับเราหรือเปล่า สิ่งที่เรามอบให้เขาไปเขาจะตอบแทนเรากลับมาด้วยอะไร ยังไงก็ฝากเพลงคนใกล้ตัว และติดตามรอดูละครด้วยกันนะคะ"

ติดตามเพลง คนใกล้ตัว เพลงประกอบละคร เรือนชฎานาง ร้องโดย หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ คลิกเพื่อรับชม https://youtu.be/b369oPGI7No?si=IhPs2mG07_XWAuNe และสามารถติดตามชม ละคร เรือนชฎานาง ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566) สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

'ช่อง 8' ขายความหลอน เสิร์ฟ 'เรือนชฎานาง' ลงจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร สุดพรีเมียมฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ละครดรามาสยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย