'แกรนด์' ปล่อยซิงเกิล 'เปิดห้องรอแล้วนะ'

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถจริงๆ สำหรับ แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ที่ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรเจ้าตัวก็จะทุ่มเทเต็มที่เสมอ แถมล่าสุดยังแอบซุ่มไปเพิ่มทักษะการเต้นที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA  จนตอนนี้พร้อมมากๆ ที่จะปล่อยซิงเกิลใหม่ เปิดห้องรอแล้วนะ  ออกมาเขย่าวงการเพลง

โดยแกรนด์เผยว่า “แกรนด์เว้นการทำเพลงมา 2 ปี ก็มีหลายคนถามว่าเมื่อไหร่จะปล่อยเพลงใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็พร้อมแล้วค่ะ ได้กลับมาทำเพลง เปิดห้องรอแล้วนะ แนวเพลงจะเป็นป็อบใสๆ มีความเซ็กซี่ เปรี้ยวๆ ปนอยู่ในเพลง แกรนด์ลงทุนทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่คิดท่าเต้น  เนื้อเรื่อง เลือกพระเอกเอ็มวี  (แปลน รัฐวิทย์) การแต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผม ดูขั้นตอนการตัดต่อ ภาพซีจีกราฟิก ด้วยตัวเองทุกจุด

คิดเองหมดอยากให้ผลงานเพลงออกมาดีที่สุด ตอนนี้มีท่าเต้นน่ารักๆ ที่สามารถเอาไปเต้นชาเลนจ์กันใน ติ๊กต๊อก (TikTok) ได้ ซึ่งแกรนด์เป็นคนออกแบบท่าเต้นเองทั้งหมด เพื่อให้ทุกคนเต้นตามกันได้ง่ายๆ ฝากติดตามชมผลงานเพลง เปิดห้องรอแล้วนะ ได้ทางช่องทาง GRANDTheStar Official  ด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แกรนด์' โวยข่าวครูตัดผมเด็ก ด้าน 'หมิว สิริลภัส' ร่วมแชร์ประสบการณ์ตรง

หลังจากมีข่าวครูตัดผมนักเรียน ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ของเด็กๆและผู้ใหญ่กันมากมาย นักร้องสาว แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ก็ได้แสดงความคิดเห็นของตนเองผ่านทวิตเตอร์ว่าตนก็ซอยผมแต่การเรียนไม่เคยตก

ซีซั่นนี้ไม่รอด 'แกรนด์ กรณ์ภัสสร' แจ้งติดโควิด-19

รอดมาได้ทุกซีซั่น แต่ล่าสุด แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าได้รับเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพชูสองนิ้ว พร้อมกับระบุข้อความว่า