'แพท พาวเวอร์แพท' โพสต์เตือนภัย โดนอ้างชื่อรับงาน ผู้เสียหายเพียบ!

โดนแอบอ้างชื่อไปหลอกลวงลูกค้าเพื่อรับงานจนเกิดความเสียหายมากมาย ทำให้นักร้องหนุ่ม แพท พาวเวอร์แพท หรือ วรยศ บุญทองนุ่ม ต้องโพสต์เตือนภัย พร้อมแจ้งหากใครพบเจอกรณีคล้ายกันให้ส่งหลักฐานมาได้ทันที

โดย แพท โพสต์รูปบนอินสตาแกรมมีข้อความว่า "ผมได้ทราบข่าวว่า มีคนแอบอ้างรับงานให้วง "พาวเวอร์แพท" ซึ่งผู้ว่าจ้างได้ทำการจ่ายค่าจ้างทั้งครบแล้วและล่วงหน้ามาบางส่วนด้วยครับ บางร้านก็จ่ายเกินราคากับที่จ้างวง โดยที่ทางผมไม่ทราบเรื่อง เมื่อถึงวันที่ใกล้ต้องไปแสดง ทางผู้แอบอ้างยังแจ้งกับทางร้านว่าผมไม่มีคิวบ้าง ไม่เล่นแล้วบ้าง โดยไม่เคยแจ้งคิวทางผม ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและสร้างความเสียหายต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด หากมีใครเป็นผู้เสียหายในลักษณะนี้อีก ขอให้ส่งหลักฐานมาได้ที่อีเมลนี้ครับ [email protected] ขอบคุณครับ"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "ไม่อยากให้ใครต้องเดือดร้อนจากการแอบอ้างนี้อีกครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

ดีอี เตือนระวัง 'มิจฉาชีพ' ใช้กลลวง หลอกให้โอนเงินเพื่อรับรางวัล หลอกให้รัก 

AOC 1441 เปิดเผย 5 เคสตัวอย่าง หลอกให้โอนเงินเพื่อรับรางวัล หลอกให้รัก หลอกให้ซื้อตุ๊กตาลาบูบู้ (Labubu) สูญเงินเกือบ 4 แสนบาท

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

จนท.ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ยึดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กว่า 6 พันชิ้น ซุกริมแม่น้ำโขง

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)และกรมศุลกากร ภายใต้อำนวยการพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. , นายธีรัชย์ อัตนวานิช อธิบดีกรม