Rockestra Classic และบทเพลงที่บาดลึกดั่ง 'มีด' ผลงานใหม่ในรอบ 20 กว่าปี

การกลับมาของตำนานวงร็อกยุค 80s 'Rockestra Classic' (ร็อคเคสตร้า คลาสสิก) แบบคลาสสิกไลน์อัพที่ประกอบไปด้วย หรั่ง-ชัชชัย สุขขาว (ร้องนำ), บรรจง ศิลป์สกุลสุข (กีตาร์), พีรวัส กุศลศิลป์ (เบส), สัญชัย ทองใบ (กลอง) และ ไพบูลย์ แซ่ก้วย (คีย์บอร์ด) กับผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า ‘มีด (The Story Of Love)’

มาพร้อมเสียงร้องอันทรงพลังที่หลายคนคิดถึง ถ่ายทอดผ่านภาษาสละสลวย เนื้อหาบาดลึก เคล้าคลอด้วยซาวด์กีตาร์คลาสสิก ที่ค่อยๆ ไต่ระดับอารมณ์เพลง จาก 1-100 คลี่คลายด้วยไลน์ประสานเพราะๆ รวมๆ แล้วมีกลิ่นอายของคลาสสิกร็อกยุคดั้งเดิมอยู่อย่างเต็มเปี่ยม

มีด (The Story of Love)’ เป็นตัวแทนความรู้สึกรวดร้าวของคนที่โดนแทงข้างหลัง บาดลึกราวกับโดนมีดกรีดลงที่กลางหัวใจ จนต้องขอร้องให้คนรักช่วยบอกเลิกกันให้มันจบๆ เหมือนกับที่เนื้อเพลงท่อนหนึ่งว่าไว้ “เงื้อมีดใส่ฉัน ช่วยกลั้นใจฟันให้รู้ไป ตายวันไหน ก็ตาย ไม่ต่างกัน” ผ่านลีลาจากปลายปากปากกาของ หรั่ง ร็อคเคสตร้า และ บรรจง ศิลป์สกุลสุข มือกีตาร์ที่ร่วมงานกับ หรั่ง มาตั้งแต่ผลงานอัลบั้มเดี่ยว

ความพิเศษของเพลง ‘มีด (The Story Of Love)’ นอกจากได้ลูกสาวคนเก่ง เมทัล สุขขาว มาร่วมร้องคอรัส และบันทึกเสียงที่ Iconic Studio ภายใต้การดูแลของ โดม-ปกรณ์ ลัม อย่างใกล้ชิด เป็นการทำงานเพื่อตั้งใจสร้างสรรค์และส่งมอบผลงานคุณภาพสู่หูคนฟังอย่างเราๆ

สัมผัสให้รู้กับตา ฟังให้รู้กับหู ถึงความคลาสสิกระดับตำนาน ที่กลับมาโลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายดนตรีอีกครั้ง ฟังเพลง ‘มีด (The Story Of Love)’ บทเพลงที่เรียบง่าย บาดลึก แต่แฝงไปด้วยพลัง ได้แล้วทุกช่องสตรีมมิงแพลตฟอร์ม หรือชมมิวสิกดีโอได้แล้วที่ YouTube : Iconic Records

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น