'แกงส้ม' โชว์ฝีมือทั้งร้องแต่งและโปรดิวซ์เพลง 'NOT ME'

นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ทำงานเพลงประกอบซีรีส์สุดฮิตมาแล้วหลายเพลง แถมยังโดนใจแฟนๆ จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องนักแสดงคุณภาพ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ล่าสุดมานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทั้งร้องและแต่งเนื้อทำนอง เรียกว่าลงมือควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน รวมถึงการถ่ายทำ MV อีกด้วย กับเพลง NOT ME ประกอบออริจินัลซีรีส์ NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม จาก GMMTV ที่ผนึกกำลังกับ AIS PLAY ถ่ายทอดความรู้สึกแทนตัวแสดง ทั้ง ฌอห์ณ (ออฟ จุมพล) และ ไวท์ (กัน อรรถพันธ์) ให้แฟนๆ ได้ฟินและอินกันสุดๆ

แกงส้ม เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ และขอขอบคุณทางผู้ใหญ่มากๆ ที่ให้ผมได้มีโอกาสมาทำเพลง NOT ME ประกอบออริจินัลซีรีส์ NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นโจทย์ที่ยากเหมือนกัน เป็นโทนดาร์กๆ หน่อย และเป็นเพลงช้าที่ต้องเข้ากับซีรีส์ รวมถึงเนื้อหาที่ค่อนข้างจำกัด ซึ่งผมคิดว่ามันยากตรงการใช้ภาษาด้วยครับ ที่จะต้องทำยังไงให้ภาษามันเล่าตัวซีรีส์ได้และยังเป็นเพลงที่สามารถฟังในชีวิตประจำวันได้ด้วย

ผมเลยพยายามทำเมโลดี้ แต่งเนื้อเพลงที่บ่งบอกความรู้สึกของตัวแสดง ซึ่งเป็นแกนหลักของเรื่อง ที่ฟังแล้วติดหูหน่อยและฟังได้ในทุกวัน และเลือกทำเป็นแนวดนตรี อิเล็กทรอนิกส์ อาร์แอนด์บี ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ผมถนัด และชอบร้อง ชอบฟังเพลง  ทำดนตรีแนวนี้อยู่แล้วครับ รวมทั้งถ่าย MV ฝั่งไลน์ซิงค์ซึ่งผมก็ถ่ายเอง กำกับภาพเอง ทำสีเองด้วยครับ

ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ และพี่นุชี่ ผู้กำกับฯ ซีรีส์เรื่องนี้ ที่ไว้ใจในการทำงานของเราให้ได้มาทำตรงนี้ รวมถึงขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบเพลงนี้ที่ผมร้องและแต่งเนื้อร้องทำนองด้วยนะครับ ผมก็พยายามอย่างเต็มที่กับการถ่ายทอดอะไรบางอย่างให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความรู้สึกของตัวแสดงในซีรีส์อย่างดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ และพอหลังปล่อยเพลง ปล่อย MV ออกไป ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนๆ ซีรีส์ ก็ถือเป็นกำลังใจดีๆ ในการแต่งเพลงและการทำงานในฝันของผมกับการเป็นโปรดิวเซอร์อย่างมากเลยครับ ยังไงผมก็ขอฝากเพลง NOT ME ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีรีส์ 'NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม' คว้า 3 รางวัลแห่งปี

ถือเป็นซีรีส์ที่โกยกระแสตอบรับดีจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่างล้นหลาม สำหรับ NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม ซีรีส์ของคน ที่จะไม่ทนอีกต่อไปจาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้คู่จิ้นคู่ฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพั นธ์ พูลสวัสดิ์ กลับมาเล่นคู่กันอีกครั้งในรอบ 2 ปี

ครั้งแรกของ 'สิงโต ปราชญา' ร้องเพลงประกอบซีรีส์

หลายคนคงเคยได้ยินผ่านหูกันแล้ว สำหรับเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” เพลงประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ที่ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยความพิเศษอยู่ที่ได้หนุ่ม “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” มาขับร้องและถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครของเจนขวัญ ผ่านเนื้อเพลงที่ติดหูจังหวะที่สนุกสนาน และเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรกอีกด้วย

'ออฟ-กัน' จับมือฟันฝ่าอุปสรรคครั้งสุดท้าย!

หลัง หยก (เฟิร์ส คณพันธ์) โดนยิงบาดเจ็บสาหัส ทั้ง ฌอห์ณ (ออฟ จุมพล) , ไวท์ (กัน อรรถพันธ์), แกรม (ม่อน ธนัชชัย) และ กุมภา (ปาแปง พรหมพิริยะ) ก็ต่างช่วยกันพา หยก ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เหตุการณ์นี้ดันทำให้ แดน (ฟลุ๊ค กวิน) ที่เคยเข้าร่วมแก๊งด้วย ตามมาจับกุมทุกคนไปที่สถานีตำรวจซะอย่างนั้น ทำเอา หยก ที่เชื่อใจ แดน มาโดยตลอดรู้สึกผิดหวังมากๆ

'เฟิร์ส' ออกตัวแรง! ปกป้อง 'ฟลุ๊ค' ต่อหน้า 'ออฟ'

หลังมีคนสะกดรอยตาม ฌอห์ณ (ออฟ จุมพล) ก็กลับมาฝึก Shadow boxing ที่อู่ซ่อมรถของ กุมภา (ปาแปง พรหมพิริยะ) เพื่อใช้รับมือกับกลุ่มคนพวกนั้น รวมทั้งคิดหาวิธีทำลายโกดังของ ทวี (เป้ ทวีฤทธิ์) ด้วย แต่พอ หยก (เฟิร์ส คณพันธ์) ได้ยินสิ่งที่ ฌอห์ณ และกุมภาคุยกัน ก็รีบเสนอความคิดเห็น