ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยคลิปเต้นเพลง 'Money' เวอร์ชั่นคริสต์มาสมอบให้แฟนๆ

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ศิลปินสาวชาวไทย ลิซ่า BLACKPINK เปิดตัวมิวสิควิดีโอการแสดงเต้นเวอร์ชั่นคริสต์มาสของเพลง ” Money ” ให้เป็นของขวัญแด่ชาว Blinks โดยเฉพาะ

ในวิดีโอที่อัปโหลดบนช่อง YouTube ส่วนตัวของลิซ่า (Lilifilm) ลิซ่ากล่าวนำในช่วงเริ่มวิดีโอไว้ว่า “ฉันอยากทำอะไรที่น่าสนใจเพื่อเฉลิมฉลองคริสต์มาสนี้ ดังนั้นฉันจึงแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงหิมะและเตรียมการแสดงเพลง ” Money” ในเวอร์ชั่นพิเศษไว้ เพื่อมอบเป็นของขวัญแด่ Blinks ทั้งหลาย

ซึ่งอาจจะไม่ค่อยเห็นการแสดงอะไรแบบนี้” นอกจากจะพูดคุยกับแฟนๆแล้ว วีดีโอตัวนี้ยังโชว์ให้เห็นเบื้องหลังของการถ่ายทำอีกด้วย

โดยสาวลิซ่ามาในคอนเซ็ปท์เจ้าหญิงหิมะ พร้อมกับการเต้นแบบน่าร๊าก ฉีกภาพสาวแดนซ์กระจายแบบที่เคยเห็นในผลงานอื่นๆก่อนหน้านี้ มาพร้อมกับเหล่าแดนเซอร์อีกมากมายในชุดคอสตูมน่ารักๆ เข้ากับบรรยากาศคริสต์มาสสุดๆ อีกด้วย

หลังจากที่เพลง Money เวอร์ชั่นคริสต์มาส ถูกปล่อยออกมาแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็มียอดวิวปาไปแล้วกว่า 4 ล้านครั้ง สมกับเป็นผลงานของสาวฮ็อทประจำปีคนนี้จริงๆ

ที่มา allkpop

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

เหน็บ นายกฯ เดินสายเล่นตลกไปทั่วโลก จะสร้างอิมแพคผู้นำแฟชั่น เอาอะไรคิด

เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ใคร….สามารถสร้างอิมแพค เกิดอิทธิพลเป็นผู้นำแฟชั่นกับโลกได้

ชาวบลิ้งค์เตรียมฟิน! ลุ้นรับสิทธิ์กระทบไหล่ 'ลิซ่า'

ทรูมันนี่ สานฝันบลิ้งค์ให้เป็นจริง ทุ่มไม่อั้นพา ลิซ่า แบล็กพิงก์ กระทบไหล่แฟนชาวไทย จัดงาน LISA Fan Meet-Up: Ease Every Moment with TrueMoney วันที่ 6 เมษายน 2567 ณ ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม

'จันทกานต์'ญาติ'ลิซ่า แบล็กพิงค์' เข้าชิง'คิกบ็อกซิ่ง' แชมป์ประเทศไทย 2023

การแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 รายการ "ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" (Thailand Kickboxing Championship) ที่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ

'อัล-เคไลฟี' เจ้าของทีมปารีสฯ มอบเสื้อเบอร์ 75 ให้ 'ลิซ่า' หลังมาเยือนสนาม

หลังจากมีภาพ "ลิซ่า" ศิลปินสาวชาวไทยจากวงเกิร์ล​กรุ๊ป​ แบล็คพิงก์ เดินทางมาชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์​ ลีก ระหว่าง ปารีส แซงต์​ แชร์กแมง พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ สังเวียนปาร์ก เดส์ แพรงซ์