‘ปอ อรรณพ’คว้าแชมป์มาสเตอร์เชฟฯ เงินรางวัลส่งต่อให้มูลนิธิสันติสุข

นักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ คว้าแชมป์ในรายการ​ MasterChef Celebrity Thailand​​ 2​ ได้สำเร็จ โดยงานนี้มีเข้าชิงด้วยกันทั้งหมด​ 3​ คน​ ได้แก่​ กระติ๊บ ชวัลกร​,​ ใบเฟิร์น พัสกร และ​ ปอ อรรณพ​ ซึ่งหนุมปอจะนำเงินรางวัลที่ได้ไปมอบให้กับน้องๆมูลนิธิ​สันติ​สุข

ปอ อรรณพ เผยในรายการว่า "บางทีความสำเร็จอาจไม่ได้มาเร็วดั่งใจเสมอไป ผมเชื่อว่าเราทำไปเรื่อยๆ ถ้าเรารักมันจริงๆ สักวันสิ่งดีๆ มันจะเกิดขึ้น และเราจะภูมิใจที่เราไม่ยอมแพ้ ไม่วันใดก็วันหนึ่ง มันต้องเป็นวันของเราครับผม​"​

นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ภาพนาทีแห่งความสุขลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า “ไม่รู้จะพูดอะไรนอกจาก ขอบคุณและดีใจมากๆครับ ความฝันที่เคยอยากเข้ามาทำอาหารในรายการมาสเตอร์เชฟ และยังได้นำเงินรางวัลส่งต่อไปสนับสนุนมูลนิธิสันติสุข ขอบพระคุณรายการ กรรมการ ทีมงานทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆที่ได้มิตรภาพดีๆจากที่แห่งนี้ ขอบคุณคนที่เชียร์ให้กำลังใจตลอดมา รักที่สุดเลยครับ @masterchef_thailand #masterchefcelebritythailand”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอ' บุกร้านใหม่ 'อี๊ด โปงลาง'

สนุกกรามค้างไปกับ “ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์” ที่จะพาไปเปิดซิงร้านใหม่สาขา 2 ของร้าน ครัวสะแตกแดกตับ ของ “อี๊ด โปงลาง” ที่ตั้งอยู่เลี่ยงเมืองปากเกร็ด นนทบุรี พร้อมโคจรปะทะคารมครบทีม “ลาล่า-ลูลู่” ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

'เบียร์' ลั่น 'ปลื้ม' เดินเข้ามาจูบเอง ถามตนผิดอะไร ขนาดพิธีกรดังมีครอบครัวแล้วยัง DM มา!

เรียกได้ว่านาทีนี้ประเด็นร้อนที่ชาวโซเชียลสนใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์หรือเทรนด์เอ็กซ์นั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องราวของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล กับ "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" หรือ สิทธิพัฒน์ วานิชพันธุ์ และแฟนสาว "แอนนี่" ผู้จัดการวง 4EVE ที่ได้มีเพจดังออกมาแฉว่าเบียร์จูบกับหนุ่มปลื้มที่คอนโดฝ่ายชายและสาวแอนแฟนของปลื้มเข้ามาเห็นจนเกิดดราม่าขึ้น

เดือด! 'กระติ๊บ' ฟาดเกรียนคีบอร์ด หลังขอสักในที่ลับ-ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ทำเอาเดือด สำหรับสาว “กระติ๊บ ชวัลกร” หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดแผลงฤทธิ์ ขณะที่โพสต์รูปภาพในเวลาที่กำลังสักอยู่ แต่มีชายรายหนึ่งได้เข้าแสดงความคิดเห็นก่อกวนขอสักในที่ลับ ล่าสุด “กระติ๊บ” ออกมาเผยเปิดใจถึงเรื่องนี้ ผ่านและการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” และขอพูดฐานะไม่ให้เกียรติอาชีพช่างสักของเธอ

สุดภูมิใจ! 'กระติ๊บ' คว้ารางวัลแข่งขันเชฟ

รักชอบอะไรก็ต้องไปให้สุด สำหรับนักแสดงสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล โดยช่วงนี้เจ้าตัวยอมรับว่ากำลังหลงรักการทำอาหาร ถึงขั้นแอบชุ่มไปเรียน และได้ลงแช่งชัน โดยกระติ๊บได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดเชฟทำอาหารผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า

'กระติ๊บ' ประกวดงานสักครั้งแรก คว้ารองอันดับ 2

ทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่ช่วงหลังนอกจากงานในวงการบันเทิง กระติ๊บ ชวัลกร ยังผันตัวไปเป็นช่างสักอีกด้วย และล่าสุดเจ้าตัวได้ลงประกวดงานสักเป็นครั้งแรก ก็สามารถคว้ารางวัลรองอันดับ 2 มาครองได้สำเร็จ