'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

วันนี้เรามี 4 เพลงความหมายดี จาก “เบียร์ พร้อมพงษ์“ เพื่อเติมกำลังใจเป็นเพื่อนร่วมทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัวในช่วงสงกรานต์

“ฝ้ายผูกแขนเปื้อนเหงื่อ” เพลงความหมายดีกระแทกหัวใจของนักสู้เพื่อครอบครัว ฟังทีไรรู้สึกฮึกเหิมและมีกำลังใจที่จะฟันฝ่าทุกเส้นทางเพื่อคนที่บ้าน

“เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย” โดนเต็มๆสำหรับเพลงนี้จนยอดวิวทั้ง 2 เวอร์ชั่นทะลุ 69 ล้านวิว ด้วยเนื้อหาที่เล่าได้เห็นภาพของลูกจ้างที่ยอมทุ่มสุดตัวเพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว

“ขอกอดจั๊กบาดแน” เพลงล่าสุดของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่มาแรงในตอนนี้ บอกเล่าถึงความรู้สึกของความห่างไกลกับคนรักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะครอบครัว แฟน หรือเพื่อน ที่คิดถึงจนอยากจะขอกอดสักครั้ง

“ยังบ่ฮอดง่าย” เนื้อหาเพลงนี้บอกเลยฟังทีไรมีน้ำตาไหลได้เลย เพราะได้ความรู้สึกของลูกที่บอกกับแม่แบบตรงๆว่าความฝันยังไม่ถึงง่ายๆแต่ก็ยังพร้อมสู้แบบไม่ถอย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ