'ฮโยมิน-ฮวาง อึยโจ' หวานตั้งแต่ต้นปี กับความรักระยะไกลตลอด 3 เดือน

ตำนานรักคนดังอีกหนึ่งคู่ของเกาหลี ได้ถูกเปิดเผยตั้งแต่ต้นปี โดยในคราวนี้เป็นความรักระหว่างนักร้องสาวกับหนุ่มนักฟุตบอลทีมชาติ : เคปีอบไอดอล ฮโยมิน จากวง T-ARA และ นักฟุตบอลศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ฮวาง อึยโจ กับเรื่องราวความสัมพันธ์ “3 เดือนแห่งความรักทางไกลระหว่างเกาหลีและยุโรป”

คนรู้จักของฮโยมินและฮวาง อึยโจ ได้แนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกันมาก่อนหน้านี้ จากนั้นคนทั้งสองก็พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นคู่รักตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ทั้งสองคนมีอายุห่างกัน 3 ปี และกำลังมีความรักทางไกลระหว่างฝรั่งเศสและเกาหลี ฮวาง อึยโจนั้น กำลังค้าแข้งอยู่ที่สโมสร Bordeaux ประเทศฝรั่งเศส และยังไม่สามารถกลับมาที่เกาหลีได้เพราะยังอยู่ในช่วงฤดูกาลของการแข่งขัน แต่เป็นฮโยมินเอง ที่บินไปยุโรปและสานสัมพันธ์จนแน่นแฟ้น โดยทั้งคู่ถูกพบว่ากำลังมีช่วงเวลาอันแสนหวานขณะเดินทางท่องเที่ยวในสวิตเซอร์แลนด์เมื่อเดือนที่แล้ว

ฮโยมินเดบิวต์ในฐานะหนึ่งในสมาชิกวง T-ARA ตั้งแต่ปี 2009 และวงก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากเพลง ‘Lie’-‘Like The First Time’ ตามด้วยเพลงฮุค ‘Bo Peep Bo Peep’ เพลงแดนซ์อย่าง ‘Crazy for You’, ‘What’s Wrong’, ‘Roly Poly’ ที่นำกระแสย้อนยุค รวมถึงเพลงฮิตอีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม ฮโยมินต้องผ่านช่วงเวลาอันหนักหน่วงมายาวนาน เนื่องจากมีข่าวลือมากมาย เช่น การเข้ามาของสมาชิกใหม่ การถอนตัวจากวง และข่าวลือเกี่ยวกับความไม่ลงรอยกันในวง ในปี 2014 T-ARA ได้รับความนิยมจากเหล่าแฟนๆในจีนเป็นหลัก ในปี 2017 หลังจาก 2 สมาชิกในวงอย่างโซยอนและโบรัม ได้ลาออกจากวงไป T-ARA ได้สร้างทีมขึ้นมาอีกครั้งด้วยสมาชิกสี่คน และออกอัลบั้มใหม่ ‘Re:T-ARA’ ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เป็นการกลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้งหลังจากหายหน้าหายตาไป 4 ปี โดยฮโยมินเองก็ได้ปรากฏตัวตามรายการทีวีต่างๆ เช่นการแสดงทักษะการทำอาหารของเธอในรายการ ‘Cooking: The Birth of a Cooking King’ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และเพิ่งเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง

ส่วนฮวาง อึยโจ เริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลในทีม ซองนัม ของเคลีก ในปี 2013 ก่อนสร้างชื่อเสียงและย้ายไปค้าแข้งในยุโรปกับทีม Bordeaux ประเทศฝรั่งเศส ในปี 2019 และสร้างผลงานอย่างร้อนแรงในฐานะดาวยิงหลักของทีม

คาดหมายกันว่าในฟุตบอลโลก 2022 ฮวาง อึยโจจะสร้างผลงานร่วมกับ ซอน ฮีงมิน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส) และ ฮวาง ฮีชัน (วูลฟ์แฮมป์ตัน) เป็นสามประสานในแดนหน้า พาทีมชาติเกาหลีใต้ทำผลงานได้ดีกว่าครั้งที่แล้ว โดยฮวาง อึยโจ ติดทีมชาติไป 40 นัดและยิงได้ 13 ประตู.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'THE DnD' พา 'คิมยองแด' ฉลองพรีวาเลนไทน์ด้วยแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย!

ในช่วงที่ศิลปิน-นักแสดงต่างพาเหรดกันมาพบปะแฟนชาวไทยเนืองแน่นขนาดนี้ จะให้ขาดฝ่าบาทสุดหล่อแห่งยุคโชซอนคนล่าสุดไปได้อย่างไร ล่าสุด บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด หรือ THE DnD ผู้ผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ ถือโอกาสพา คิมยองแด ฝ่าบาทสุดหล่อจากซีรีส์ ‘The Forbidden Marriage’ เดินทางมาเยือนเมืองไทย

'นาอินอู' เซอร์วิสแฟนชาวไทยแบบจัดเต็มกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต!

ถ้าพูดถึงพระเอกเกาหลีดาวรุ่งที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ ก็ต้องมีชื่อพระเอกหนุ่มคนนี้อยู่ในลิสต์แน่นอน กับ Na Inwoo 'นาอินอู' พระเอกสุดน่ารักจากซีรีส์เรื่อง “Jinxed at First” ที่บินลัดฟ้าจากประเทศเกาหลี มาแลนด์ดิ้งประเทศไทย จัดงานแฟน มีตติ้งเป็นที่แรกและครั้งแรกในชีวิต กับ “2022 NA INWOO 1ST FAN MEETING MY EVERYTHING IN THAILAND” ที่ได้ผู้จัดใจดีอย่าง Be Hear Now ร่วมกับ NINEONENINE919 Corp.