'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?"  มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด  Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง 
 
นอกจากกำลังเดินหน้าลุยทำงานเพลงซิงเกิลใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกัน ล่าสุดสาวๆ ยังได้รับโอกาสสุดพิเศษเป็นตัวแทนประเทศไทย ที่จะได้ขึ้นเวทีโชว์ Performance เป็นครั้งแรกในงาน  Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa sen home International Cup ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 – 30 เมษายนนี้ ณ เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม เวลา 18.30 น. (ตามเวลาประเทศเวียดนาม) ทำเอาสาวๆ ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ พร้อมทุ่มสุดตัวเตรียมโชว์พิเศษอวดสายตาแฟนๆ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย..
 
งานนี้ อะตอม ขอเป็นตัวแทนสมาชิกในวง  เผยความรู้สึกให้ฟังว่า ... “พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่จะไปโชว์ในงาน Dalat Best Dance Crew 2024 ที่เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม  ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันเต้นที่มีชื่อเสียงในระดับเอเชีย  มีนักเต้นจากทั่วโลกมาร่วมในการแข่งขันนี้  รู้สึกตื่นเต้นมากๆ  ต้องขอขอบคุณ Hoa sen home International Cup ที่เห็นศักยภาพและให้โอกาสพวกเราได้ไปขึ้นโชว์ในเวทีใหญ่ครั้งนี้ค่ะ เราก็เตรียมตัวสำหรับงานนี้กันมาหลายเดือน มีคิดโชว์ใหม่ๆ เพิ่มการฝึกร้องเพลงสากลซ้อมเต้นเพลงใหม่เพิ่มขึ้น และก็มีได้ฝึกภาษาเวียดนามเพื่อใช้ทักทายแฟนๆ ชาวเวียดนามอีกด้วยค่ะ (อมยิ้ม) สำหรับโชว์ครั้งนี้ของเรามีทั้งหมด 2 วัน  (29-30 เม.ย.) เราก็จัดเต็มเพลงทั้งหมด 8 เพลงตามคอนเซ็ปต์ของงาน คือ  BE YOU, BE UNIQUE ซึ่งก็ตรงกับคาแรคเตอร์ของ DE GIFT’  มีทั้งเพลงสากลที่กำลังเป็นที่นิยม  รวมถึงเพลงของวงอย่าง “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?"   ที่จะทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วย หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเราอย่างแน่นอนค่ะ พวกเราทุ่มเทตั้งใจกับงานนี้กันแบบเกินร้อย  อยากให้แฟนๆ ติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”
 
วง De GIFT’ (เดอ กิฟท์) นำโดย อะตอม- พิรุฬห์ลักษณ์ ศรีโฉมงาม (Main Vocal / Dance & All Rounder), ปั้น-ประติมากร คงรอด (Lead Vocal), ทอทัย แก้วจันทรา (Main Rap / Vocal) , โบว์-สัณห์สินี เลียบสื่อตระกูล (Visual & Charisma) และ ณีร-วริฐา จิโรจน์กุล (Rapper / Center)  
 
ติดตามผลงานของน้องๆ  DE GIFT’ (เดอ กิฟท์)  ได้ทาง https://me-qr.com/link-list/gi1RzMsA/show และ https://bit.ly/m/FINEFINDBEAT

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'โต๊ะเล็กช้างศึก' เฉือนหวิว 'เวียดนาม' 2-1 ทะลุ 8 ทีมฐานะแชมป์กลุ่ม ฟุตซอลเอเชีย

ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่ ไทย รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา "โต๊ะเล็กช้างศึก" ลงสนามนัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ พบ เวียดนาม โดย ไทย การันตีเข้ารอบน็อคเอาต์แน่นอนแล้ว หลังเก็บชัยมา 2 เกมรวด

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น