'ปลื้ม ปุริม' สุดดีใจ คว้าปริญญาตรี ม.เชียงใหม่ ได้สำเร็จ

เรียกว่าภูมิใจสุดๆ สำหรับบัณฑิตป้ายแดง ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมากความสามารถ สังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี ที่ล่าสุดสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจทุ่มเทมากๆ แม้จะทำงานควบคู่ไปกับการเรียนด้วย จนสามารถคว้าปริญญามาครองได้สำเร็จ และพร้อมเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่องจริงๆ โดยเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ณ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มช. เปิดตัวเว็บไซต์ แสดง Dashboard ระบบการเฝ้าระวังโรคที่เป็นผลกระทบจากปัญหาหมอกควัน และการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร.นพ.สุวัฒน์ จริยาเลิศศักดิ์ คณบดีคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และหัวหน้าโครงการวิจัย

มช. ร่วมสร้างพื้นที่ปลอดภัย ไร้ฝุ่น PM2.5 ทั้งในรั้วไปจนถึงพื้นที่ห่างไกล พร้อมนำเอานวัตกรรมพัฒนาระบบตรวจวัดคุณภาพอากาศ แจ้งเตือน ป้องกันการเผาแบบ Real time

“PM 2.5” คำยอดฮิตที่หลาย ๆ คนมักได้ยินจากข่าวในช่วงต้นของปีหลังการสิ้นสุดฤดูหนาว และเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อน หนึ่งในปัญหาที่พื้นที่ภาคเหนือของประเทศไทยประสบในทุกปี

นายกฯ ชื่นชม มช. เปิดตัว builds โปรแกรมปั้นสตาร์ทอัพในรั้วมหาวิทยาลัย

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ได้

มช - แอตแลนต้า ทุ่มทุนกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดโรงงานปลูกกัญชาในระบบปิด เพื่อผลิตกัญชาทางการแพทย์

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ และ บริษัทแอตแลนต้า เมดดิคแคร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์จากต่างประเทศ มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยารักษาโรค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์กัญชาทางการแพทย์

กวักมือ 'ก้าวไกล' ร่วมวงดีเบต 'ชุดเครื่องแบบ' หรือเปลี่ยนนโยบายแล้ว

ฝากให้ด้อมส้มคิด! นักวิชาการดังเชียงใหม่ โชว์หรานโยบายพรรค  ขอก้าวไกลร่วมวงดีเบตประเด็นร้อนชุดเครื่องแบบ ถามหรือเปลี่ยนนโยบายแล้ว