'โบ สุนิตา' ไม่เล่นด้วย ท้าชนเพจกู้เงิน

นักร้องสาว โบ-สุนิตา ลีติกุล อยู่เฉยไม่ไหว หลังเจอชื่อของตัวเองไปโผล่ในเพจกู้เงิน จนต้องออกมาเคลื่อนไหว ยืนยันไม่เคยกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินใดๆ ยื่นคำขาดขอให้ลบออกด่วน

โดยโบได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “มีผู้หวังดีส่งภาพนี้มาให้ และญาติๆ ก็ส่งมาให้ แปลว่ามีคนเห็นภาพนี้ไม่มากก็น้อย ทีแรกว่าจะเฉยๆ ไป แต่มีคนส่งซ้ำมาให้ และได้ปรึกษากับพี่ๆ ทุกคน บอกไม่ควรเฉยนะโบ โบเลยอยากให้เจ้าของภาพซึ่งโบไม่ทราบว่าเป็นใคร โบไม่เคยกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินใดๆ ทั้งสิ้น กรุณาเอาชื่อโบออกจากรูป ถึงจะมีคำลงท้ายว่า"ชื่อเล่น" ก็ตาม โบไม่เล่นด้วยนะคะ! เพราะชื่อนี้นามสกุลนี้มีตัวตนอยู่จริง คุณใช้นามสมมุติอื่นก็ได้ คนอ่านเค้าเข้าใจได้ค่ะ ภาพนี้ได้มาจากเฟซบุ๊ก ถ้ายังเห็นอยู่อีก จะไม่มาเตือนแบบนี้แล้วนะคะคุณขา“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'คารม' ย้ำเตือน ปชช. ระวัง 5 บัญชีโซเชียลอันตราย แนะอย่ารับแชท ไม่แอด ไม่ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

“คารม” รองโฆษกรัฐบาล ย้ำเตือน ปชช. ระวัง 5 บัญชีโซเชียลอันตราย แนะอย่ารับแชท ไม่แอด ไม่คุย ไม่ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

‘หมอยง’ รู้ทันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ รอดโดนมิจฉาชีพหลอกยืมเงิน

วันนี้เพิ่งได้รับ มิจฉาชีพ เมื่อวานมีโทรศัพท์เข้ามา บอกว่าชื่อกร ตีสนิทมากเรียกพี่ (เสียงเหมือนรุ่นลูก, เราดีใจคิดว่ายังหนุ่มอยู่)

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง