'สิงโต ปราชญา' แต่งหญิงสวยหวานลงซีรีส์

เปิดตัวเวิร์คช็อปนักแสดง กระแสแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ สำหรับออริจินัลคอนเทนต์ซีรีส์ใหม่แกะกล่องอย่าง เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ  ที่ช่อง8 จับมือครั้งแรกกับแอปพลิเคชัน AIS PLAY ล่าสุดก็เดินหน้าฟิตติ้งเสื้อผ้าต่อทันที นำโดย สิงโต ปราชญา, นนนี่ ณัฐชา, ภูมิ ภูริพันธ์, ซาร่า ชัชชญา, เปรม ธนอรรณพ, แนน ภัคจิรา, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, นุ่น สุทธิภา, นัตตี้ ธันยนันท์ ฯลฯ ที่จะมาเสริมทัพความสนุกและสร้างสีสันให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ผ่านผลงานจากผู้กำกับมากฝีมือ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

โดยบรรยากาศของวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ เพราะมวลรวมของซีรีส์เรื่องนี้ เน้นความฮา น่ารักสดใสเป็นแกนหลัก แต่สิ่งที่ทำเอาทีมงานยิ้มไม่หุบนั่นคือช็อตที่ หนุ่มสิงโตต้องแต่งหญิง สวมคาแรคเตอร์เป็นตัวละครเจนนี่ บอกเลยว่าหน้าหวานมาก ๆ แต่พอแต่งเป็นชาย หรือเจนขวัญ ก็หล่อไม่เบา ยิ่งเมื่อได้ร่วมเฟรมกับนางเอก นนนี่ด้วยแล้วก็ทำให้บรรยากาศเคมีเก่า ๆ ที่ทั้งสองเคยร่วมงานกัน กลับมาอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สิงโต' เผชิญความกลัว ไขปริศนาซีรีส์ 'เงา/ล่า/ตาย'

Viu Original ขนทัพนักแสดงวัยรุ่น และดาราศิลปินมากฝีมือ มาพลิกบทบาท สวมคาแรกเตอร์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึงใน ซีรีส์วัยรุ่นสุดผวาอย่าง SHADOW เงา/ล่า/ตาย เตรียมไขความจริง เปิดประตูความลับที่ถูกปิดซ่อนไว้ในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อเด็กนักเรียนคนหนึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา และเงาลึกลับได้ปรากฏขึ้นในความฝัน ของเด็กนักเรียนคนใหม่ นี่คือปมอันซับซ้อนที่รอคุณมาเผยทุกแง่มุมความหลอน

'สิงโต' รวมพล 'สมุนจ้าวป่า' ทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี

ห่างหายกันไปนานกับการทำบุญในวันคล้ายวันเกิดร่วมกันระหว่าง สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์ กับเหล่าสมุนทั้งหลาย ปีนี้ถือเป็นโอกาสอันดี หนุ่มสิงโตเลยควงแขนคุณพ่อ และรวมตัวเหล่าคนรักสิงโต มาร่วมทำบุญด้วยกัน ณ ศาลาการเปรียญ วัดดอนเมืองอารามหลวง งานนี้นอกจากเจ้าของวันเกิดจะยิ้มไม่หุบ เหล่าสมุนก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน เพราะแต่ละคนเดินทางมาถึงกันตั้งแต่เช้า เพื่อเตรียมตัวตักบาตรร่วมขันกันแบบเต็มที่

แต่งหญิงเป็นเหตุ 'สิงโต' หวิดเป็นลม

เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ที่สลัดภาพความหล่อเท่ หันมาแปลงโฉมแต่งเป็นผู้หญิงครั้งแรกใน ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ผลิตโดยช่อง 8 งานนี้บอกเลยว่ากว่าจะได้เห็นในลุคนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะสิงโตทุ่มเททั้งเรื่องการแสดง การดูแลรูปร่างให้เล็กลง แถมยังเกือบเป็นลมเพราะต้องใส่ชุดที่รัดแน่น

'เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ' ทะยานขึ้นแท่นอันดับ 1 ใน AIS PLAY

การันตีเป็นซีรีส์คุณภาพและมาแรงที่สุดในตอนนี้ สำหรับ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดหลังจากได้ออกอากาศไปกว่า 6 อีพี กระแสความนิยมที่พูดถึงเรื่องนี้ ล้วนแต่บอกว่า ฮาหนักมาก แถมยังครบทุกรส ทั้งดราม่า คอมเมดี้ บู๊ เรียกว่าผู้กำกับ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ สามารถดำเนินเรื่องราวตีโจทย์ให้ทันสมัยและสร้างภาพจำใหม่ จนสามารถครองใจวัยรุ่นและไต่ระดับ ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในแอปพลิเคชัน AIS PLAY สำเร็จ

ครั้งแรกของ 'สิงโต ปราชญา' ร้องเพลงประกอบซีรีส์

หลายคนคงเคยได้ยินผ่านหูกันแล้ว สำหรับเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” เพลงประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ที่ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยความพิเศษอยู่ที่ได้หนุ่ม “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” มาขับร้องและถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครของเจนขวัญ ผ่านเนื้อเพลงที่ติดหูจังหวะที่สนุกสนาน และเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรกอีกด้วย

แจงพ่อทำร้ายเด็ก 14 เข้าเงื่อนไข กม.คุ้มครองครอบครัว

นายวีรศักดิ์ โชติวานิช อุปนายกฝ่ายเทคโนโลยีและสารสนเทศ และรองโฆษกสภาทนายความ ให้ความเห็นกรณีที่นายกัน จอมพลัง ให้ความช่วยเหลือเด็กอายุ 14 ปี ถูกพ่อซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่นทำร้ายร่างกาย