'สิงโต' รวมพล 'สมุนจ้าวป่า' ทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปี

ห่างหายกันไปนานกับการทำบุญในวันคล้ายวันเกิดร่วมกันระหว่าง สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์ กับเหล่าสมุนทั้งหลาย ปีนี้ถือเป็นโอกาสอันดี หนุ่มสิงโตเลยควงแขนคุณพ่อ และรวมตัวเหล่าคนรักสิงโต มาร่วมทำบุญด้วยกัน ณ ศาลาการเปรียญ วัดดอนเมืองอารามหลวง  งานนี้นอกจากเจ้าของวันเกิดจะยิ้มไม่หุบ เหล่าสมุนก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน เพราะแต่ละคนเดินทางมาถึงกันตั้งแต่เช้า เพื่อเตรียมตัวตักบาตรร่วมขันกันแบบเต็มที่

และเมื่อถึงเวลา ทุกคนก็ร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ทั้งหมด 9 รูป ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีการ ก็ได้เวลาที่เจ้าภาพของงานอย่างหนุ่มสิงโตได้พูดคุยกับเหล่าแฟนคลับ ให้หายคิดถึง และหลังจากทุกอย่างเสร็จสิ้น เจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่า

“ก่อนอื่นเลยขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับที่มาเจอกัน มาร่วมทำบุญกันในวันนี้ ไม่ได้ทำอะไรแบบนี้กันมานานมาก ซึ่งตัวสิงเองเคยคิดเอาไว้ในหัวอยู่แล้วว่า ปีนี้อยากจัดงานทำบุญวันเกิด  สิงเกิดวันที่ 28 กรกฎาคม ในทุกปีวันที่ตรงกับวันเกิด จะไปทานข้าวกับคุณพ่อ เลยเป็นเหตุให้เลือกมาทำบุญวันนี้ (29 ก.ค.)  วันเกิดปีนี้ ตัวสิงเองไม่ได้มีของขวัญอะไรเป็นพิเศษให้กับตัวเองเลย แต่สิ่งที่ทำเหมือนกันทุกปีก็คือ พาพ่อไปทานข้าว แล้วก็ขอพรจากเขา

แต่ปีนี้มีสิ่งที่พ่อทำเพิ่มให้ก็คือ นำพระพุทธรูปเข้าบ้านใหม่ด้วย สิงวางแผนไว้ว่า น่าจะเดือนหน้า ที่จะย้ายเข้าไปอยู่แล้ว เลยให้พ่อนี่แหละ พระในบ้านของเรา คนสำคัญในชีวิตของเรา ได้ทำสิ่งที่เป็นมงคลสำหรับการเริ่มต้นชีวิต แล้ววันนี้ก็พาพ่อมาทำบุญด้วยเหมือนกันนะ

สำหรับงานในวันนี้ อาจจะเป็นอายุที่มากขึ้น ก็เลยไม่ได้อยากจัดงานวันเกิดที่แค่พบปะพูดคุยกัน ใจสิงอยากให้ทุกคนมาเจอกัน แล้วทำบุญด้วยกัน อย่างนี้แหละ ภาพอย่างที่เห็นนี่แหละ แค่นี้สิงก็มีความสุขแล้วนะ แอบเห็นแฟนคลับหลายคนก็ตั้งใจมาทำบุญร่วมกัน ขอบคุณจริง ๆ ครับ นี่แอบได้ยินมา บางคนมาจากต่างจังหวัด บางคนจากต่างประเทศเลย เห็นแบบนี้ มีความสุข แล้วครับ นี่คิดไว้แล้ว ถ้ามีโอกาสก็จะชวนทุกคนมาทำบุญด้วยกันอีกนี่แหละ แต่จะเป็นการทำบุญแบบไหน เดี๋ยวขอ สิง ไปคิดก่อน แล้วจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบกันอีกที”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สิงโต' เผชิญความกลัว ไขปริศนาซีรีส์ 'เงา/ล่า/ตาย'

Viu Original ขนทัพนักแสดงวัยรุ่น และดาราศิลปินมากฝีมือ มาพลิกบทบาท สวมคาแรกเตอร์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึงใน ซีรีส์วัยรุ่นสุดผวาอย่าง SHADOW เงา/ล่า/ตาย เตรียมไขความจริง เปิดประตูความลับที่ถูกปิดซ่อนไว้ในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อเด็กนักเรียนคนหนึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา และเงาลึกลับได้ปรากฏขึ้นในความฝัน ของเด็กนักเรียนคนใหม่ นี่คือปมอันซับซ้อนที่รอคุณมาเผยทุกแง่มุมความหลอน

แต่งหญิงเป็นเหตุ 'สิงโต' หวิดเป็นลม

เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ที่สลัดภาพความหล่อเท่ หันมาแปลงโฉมแต่งเป็นผู้หญิงครั้งแรกใน ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ผลิตโดยช่อง 8 งานนี้บอกเลยว่ากว่าจะได้เห็นในลุคนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะสิงโตทุ่มเททั้งเรื่องการแสดง การดูแลรูปร่างให้เล็กลง แถมยังเกือบเป็นลมเพราะต้องใส่ชุดที่รัดแน่น

ครั้งแรกของ 'สิงโต ปราชญา' ร้องเพลงประกอบซีรีส์

หลายคนคงเคยได้ยินผ่านหูกันแล้ว สำหรับเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” เพลงประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ที่ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยความพิเศษอยู่ที่ได้หนุ่ม “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” มาขับร้องและถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครของเจนขวัญ ผ่านเนื้อเพลงที่ติดหูจังหวะที่สนุกสนาน และเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรกอีกด้วย

'เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ' เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ที่ทางช่อง 8 จับมือกับพันธมิตร AIS PLAY ผลิตออริจินัลคอนเทนต์ในครั้งนี้ งานนี้พร้อมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้สะเทือนวงการ เพราะแฟนคลับพร้อมใจกันดัน #เปิดตัวเจนนี่เดอะซีรีส์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศ ตอกย้ำความแรงของซีรีส์เรื่องนี้

พลิกบทบาทครั้งใหญ่ 'สิงโต ปราชญา' แต่งหญิงเล่นซีรีส์

AIS PLAY เตรียมส่งมอบความสุข ซีรีส์อารมณ์ดีจาก AIS PLAY ORIGINAL ความบันเทิงสุดพรีเมียม เรื่องใหม่ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ จากภาพยนตร์ดังขวัญใจวัยรุ่นในยุค 90 กลับมาปัดฝุ่นพลิกโฉมใหม่ ภายใต้ฝีมือคู่พันธมิตร สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผู้นำการผลิต Content Provider ด้านความบันเทิงครบครัน

'สิงโต ปราชญา' เผยความลับกับรักครั้งแรก ถึงขั้นวางแผนจะแต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งคนที่งานแน่นรัดตัวแบบขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็นงานละคร รวมไปถึงงานพบเจอแฟนคลับต่างประเทศ หลังจากที่สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย และเมื่อมีโอกาส ก็เลยจับตัวจ้าวป่า อย่าง “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” มานั่งพูดคุยถึงความลับ ในเรื่องความรักที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งเจ้าตัวถึงขั้นเอ่ยปากว่า เป็นรักแรกที่อยากจะแต่งงานด้วย