'วี วิโอเลต' ลงสนามจริง ฝึกเป็นบาร์เทนดี้มืออาชีพ

ถือเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายตัวเองสุด ๆ  สำหรับ วี-วิโอเลต  วอเทียร์  ที่ต้องประชันฝีมือกับนักแสดงคุณภาพอย่าง ต่อ ธนภพ , ไอซ์ซึ  ณัฐรัตน์ , พลอย หอวัง, ออกแบบ  ชุติมณฑน์, นุ่น  ศิรพันธ์ และ หญิง รฐา ในหนัง One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ กำกับภาพยนตร์โดย บาส- นัฐวุฒิ  พูนพิริยะ ดูแลงานสร้างโดย  หว่องกาไว  โดยเป็นเรื่องราวของ 2 เพื่อนสนิท กับเส้นทางโร้ดทริปครั้งใหม่เพื่อตามหาแฟนเก่าในชีวิต กับภารกิจบอกลาคนที่เคยบ0อกเลิกเป็นครั้งสุดท้าย 

วี วิโอเลต เผยว่า “สำหรับหนังเรื่องนี้  บอกเลยว่าเป็นการทำงานที่วีรู้สึกประทับใจมาก เป็นโอกาสที่ดีในชีวิตที่ได้ร่วมงานกับคุณหว่องกาไว และพี่บาส ผู้กำกับ  ซึ่งโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีเข้ามาบ่อย ๆ  ก่อนหน้านี้วีเคยได้ร่วมงานกับพี่บาสมาบ้างแล้วในงานเอ็มวี  แต่ว่าครั้งนี้คนละแบบกันเลย เพราะสเกลคือภาพยนตร์  ที่มีดีเทลที่แตกต่างออกไป  ต้องยอมรับเลยค่ะว่าพี่บาสเป็นคนที่เก่งมาก ๆ เป็นผู้กำกับที่นักแสดงทุกคนเชื่อใจแบบล้านเปอร์เซ็นต์  ถ้าเขาแนะนำให้เราทำอะไร พวกเราก็จะทำเต็มที่เลย 

สำหรับคาแรกเตอร์นี้ ตอนแรกก็มีแอบห่วงเรื่องช่วงอายุ ที่จะต้องแสดงให้เห็นความเติบโต ให้เห็นในช่วงวัยต่าง ๆ ซึ่งทำให้เราต้องทำการบ้านอยู่ตลอดเวลา ต้องคอยรีเช็ก และต้องคอยจูนมายเซ็ตกันอยู่เรื่อย ๆ ว่ายังเล่นได้ตรงกับคาแรกเตอร์ไหม      ซึ่งในเรื่องนี้ วี  ต้องรับบทเป็นบาร์เทนดี้  ก็เลยต้องมีการฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้สมบทบาทมากที่สุด 

สำหรับการแสดงในเรื่องนี้ วีได้กลับมาร่วมงานกับ ต่อ ธนภพ อีกครั้ง  รู้สึกสบายใจมากค่ะ คุ้นเคยกับต่อมานานแล้ว เพราะเราเป็นเพื่อนที่สนิทกัน  คุยเมื่อไหร่ก็สบายใจเสมอค่ะ  สำหรับวี รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ มันสะท้อนความเป็นมนุษย์  ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์กับเพื่อนครอบครัว และความฝัน    รู้สึกว่ามันเรียลมาก ๆ  เหมือนมีมวลความรู้สึกอยู่ข้างใน    อาจจะทำให้หลายคนได้ตกตะกอน และได้ข้อคิดบางอย่าง   ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้ถ่ายทอดความรู้สึก ที่ยังคงความคลาสสิก เข้ากับทุกยุคทุกสมัย     อยากชวนทุกคนเข้าไปดูหนังเรื่องนี้กันเยอะ ๆ นะคะ รับรองว่าจะต้องประทับใจแน่นอนค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Beach Boys & Girls Concert' รวมตัวศิลปินตัวท็อป ยกพลขึ้นหาด 25 มีนาคมนี้

ซัมเมอร์นี้เตรียมฟินแบบไฟลุกกันอีกครั้ง เมื่อ Atimeshowbiz ผู้ผลิตคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย เตรียมเปิดประเดิม Music Fest แห่งแรกของปี ชวนทุกคนมาท้าความร้อนฟินหาดแตกกันอีกครั้ง! ในมหกรรมคอนเสิร์ตฟินริมทะเล “Beach Boys & Girls Concert" (บีช บอย แอนด์ เกิร์ล คอนเสิร์ต) มหกรรมคอนเสิร์ตที่สุดของการรวมศิลปินตัวตึงฮอตปรอทแตกติดแท่นท็อปชาร์ตมาไว้บนเวทีเดียวกัน

'วี วิโอเลต' ติดโควิด แยกรักษาตัวตามมาตรการแล้ว

ผลตรวจ RT-PCR ออกมาว่าพบเชื้อ Covid-19 นักร้องสาว วี-วิโอเลต วอเทียร์ รีบออกมาแจ้งข่าวทันที และตอนนี้ได้แยกรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้ว

'ไอซ์ซึ' ทุ่มสุดตัว ลดน้ำหนัก 17 ก.ก ภายในเดือนครึ่ง

ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ ทุ่มสุดตัว ลดน้ำหนัก 17 กิโลภายในเดือนครึ่ง เพื่อสวมบทอู๊ด ที่ป่วยด้วยโรคร้าย และอาจจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน จึงชวน บอส (ต่อ ธนภพ) เพื่อนสนิท ออกไปตามหาแฟนเก่าที่อยากขอบคุณและขอโทษเป็นครั้งสุดท้าย ในภาพยนตร์ One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ กำกับโดย บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ดูแลงานสร้างโดย หว่องกาไว

'เวย์ ดาบอยเวย์' ดึง 'วี วิโอเลต' ร่วมแจม 'Break U Down'

ดาบอยเวย์ หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย เป็นที่รู้จักกันดีเจ้าพ่อฮิปฮอปที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกก็สามารถทำงานเพลงได้อย่างดีไม่มีสะดุด และล่าสุดได้ส่งผลงานเพลงอย่าง Break U Down (เบรคยูดาว์น) ซึ่งเป็นเพลงแรกของอัลบั้ม Daboyway (ดาบอยเวย์) ภายใต้สังกัด Def Jam Recordings Thailand ที่ได้ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ร่วมแจมในซิงเกิ้ลนี้ โดย เวย์ ได้เล่าให้ฟังถึงเพลงนี้ว่า