เฮ! BIGBANG เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในรอบ 4 ปี

T.O.P แห่ง BIGBANG ได้แยกทางกับ YG Entertainment ท่ามกลางข่าวการคัมแบ็คที่รอคอยมายาวนานของกลุ่ม

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ YG Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “BIGBANG จะเปิดตัวเพลงใหม่ในฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้” โดยต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า “ BIGBANG ได้บันทึกเสียงผลงานใหม่ของพวกเขาเสร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังเตรียมที่จะถ่ายทำมิวสิควิดีโอ”

อย่างไรก็ตาม ข่าวใหญ่ไม่ดีมีเพียงข่าวเดียว เพราะทาง YG Entertainment ยังประกาศด้วยว่า T.O.P (ท็อป)แรปเปอร์ของวงจะออกจากต้นสังกัดหลังจากทำงานด้วยกันมากว่า 16 ปี

“สัญญาพิเศษของ T.O.P กับ YG ได้สิ้นสุดลงแล้ว เขาต้องการรับความท้าทายใหม่ๆ ทั้งในฐานะศิลปินและเจ้าของธุรกิจ” YG Entertainment กล่าว “เราเคารพในความต้องการของ T.O.P ที่จะขยายขอบเขตของงานส่วนตัวขนอกเหนือจากการโปรโมตกับ BIGBANG และเขาก็พูดคุยข้อตกลงเกี่ยวกับเรื่องนี้กับสมาชิกคนอื่นๆ เรียบร้อยแล้ว”

ต้นสังกัดกล่าวต่อไปว่า “ตราบใดที่เงื่อนไขลงตัว [T.O.P] จะเข้าร่วมกิจกรรมของ BIGBANG ทุกครั้งที่ทำได้”

สำหรับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงของ BIGBANG จะเป็นเพลงใหม่เพลงแรกของพวกเขาในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่เพลง “Flower Road” ออกวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2018

ที่มา Soompi Naver

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กตู่' มาแล้วประเดิมคัมแบ็กนายกฯ สั่งเลื่อนประชุม ครม. ลงพื้นที่แก้น้ำท่วม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยระยะเวลาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม

'YG Entertainment' จับมือ 'YG’’MM' เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!

บินลัดฟ้าเฟ้นหาศิลปินฝึกหัดจากทั่วทุกมุมโลก ล่าสุด YG Entertainment (วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์) บริษัทเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ YG’’MM (วายจีเอ็มเอ็ม) บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจรของประเทศไทย ผนึกกำลังค้นหาเด็กรุ่นใหม่มาร่วมเป็นศิลปินฝึกหัด ด้วยการประกาศจัดออดิชั่นพร้อมกันเป็นครั้งแรก!

เฮ! Girls' Generation เตรียมคัมแบ็คฉลองครบรอบ 15 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้

SM Entertainment ต้นสังกัดของวง Girls' Generation เกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานของวงการเคป๊อปออกมายืนยันว่า สาวๆ มีแผนที่จะคัมแบ็คในช่วงเดือน สิงหาคมนี้