'ดีเจ.ต้นหอม' ดีใจได้ยูทูปคืน หลังแฮ็กเกอร์ยึดช่องโพสต์คลิปผิดกฎหมาย!

ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ช่องยูทูป Tonhorm Chaneeindi ของพิธีกรสาว ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ทำมาจนมีผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน ได้ถูกแฮกเกอร์ต่างประเทศแฮกไป แต่ล่าสุดเจ้าตัวแจ้งข่าวดีว่าทางยูทูปได้แก้ไขและตอนนี้ได้ช่องกลับคืนมาแล้ว

“น้ำตาจะไหล เกือบไม่ได้คืนเพราะแฮกเกอร์เอาไปโพสต์คลิปผิดกฎหมายหลอกเงินคน ยูทูปทำการปิดช่องยกช่องออกเลยบอกไม่ให้เราเล่นแล้ว.....แต่ก็ต้องบอกว่ายูทูปก็ทำงานกันเร็วมาก...และในที่สุดก็ได้คืน.....ฝากให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ...ยอดวิวของท่านคือกำลังใจให้ทีมงานทุกคนค่ะ....กราบ!!! ^^

ปล. ก่อนหน้านี้ยอดซับสไครบ์หายไปพันกว่าคนตอนนี้กลับคืนมาแล้ว แถมมามากกว่าเดิมด้วย ขอบคุณมากๆจริงๆนะคะ^^”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  'ดีเจ.ต้นหอม' ขำไม่ออก ช่องยูทูปถูกต่างชาติแฮก!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'มะตูม-ต้นหอม-โอปอล์-ดาว' โพสต์เศร้าหลังทราบข่าว 'ดีเจ.โก'

หลังจากมีข่าวการจากไปของดีเจ.โก หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจ.จากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ด้วยสาเหตุตกจากที่สูงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น ด้านเพื่อนดีเจ.และเพื่อนในวงการก็ได้ต่างโพสต์อาลัยถึงหนุ่มโก

'ตุ๊กกี้' ปรี๊ดแตกโดนยูทูบเบอร์บุกบ้าน ปลุกพ่อที่ป่วยมาถ่ายรายการ!

ทำเอาปรี๊ดแตกเลยทีเดียว สำหรับตลกสาว ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม ที่มีแฟนคลับส่งคลิปของยูทูปเบอร์ช่องหนึ่งที่เข้าไปถ่ายรายการถึงบ้านเกิดของตลกสาว พร้อมกับสัมภาษณ์คุณพ่อ-คุณแม่ตุ๊กกี้โดยที่ยังไม่ได้ขออนุญาต ซึ่งตุ๊กกี้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กว่าพ่อไม่สบายนั่งนานไม่ได้ก็ยังโดนปลุกมาสัมภาษณ์!

'ต้นหอม' แชร์ปัญหาฝุ่นจากหมอ ห่วงทารก เครื่องฟอกอากาศเอาไม่อยู่!

นาทีนี้ค่าฝุ่น PM2.5 พุ่งสูงไม่หยุดเลยทีเดียว โดยเฉพาะทางภาคเหนืออย่าง เชียงใหม่-เชียงราย ล่าสุด ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้แชร์สถานการณ์ฝุ่นพิษจากเพจ "Doctor กล้วย" เพจของคุณหมอท่านหนึ่งที่เชียงราย ซึ่งเผยว่าทางโรงพยาบาลต้องใช้เครื่องฟอกอากาศหลายตัวโดยเฉพาะในห้องทารกแรกคลอด ที่ปอดเด็กเพิ่งเริ่มทำงานวันแรกก็ต้องเจอศึกหนักแล้ว

'ต้นหอม' สุดท้อโดนดูดคลิปรายการโดยไม่ได้รับอนุญาต!

ตั้งใจทำคอนเทนต์มาเผยแพร่ในรายการ "หอมรับแขก" บนชาแนล "Tonhorm Chaneeindi" ของ ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซึ่งเทปล่าสุดเป็นการบุกซ่องหญิงไทย ในประเทศเยอรมนี แต่กลับโดนมือดีชอบนำคลิปเนื้อหาไฮไลท์บางส่วนไปโพสต์ในช่องทางอื่น เพื่อเรียกยอดวิวและยอดติดตาม เมื่อมีคนติดตามจนถึงจุดนึงจะมีการขายช่องต่อ และอาจเป็นช่องทางของมิจฉาชีพในการไปหลอกคนอื่นได้