'One for the Road' ขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดประจำสัปดาห์

One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ ภาพยนตร์รักของผู้กำกับ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ และโปรดิวเซอร์ หว่องกาไว ที่ร่วมออกเดินทางฉายในวันแห่งความรัก กลายเป็นหนังรักที่ครองใจผู้ชม และขึ้นแท่นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดประจำสัปดาห์ 34.42 ล้านบาท

บาส นัฐวุฒิ เผยว่า “ผมดีใจมากครับที่หนัง One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ เป็นหนังที่ผู้ชมทุกคนพูดถึง ขอบคุณทุกเสียงติชมที่มีเข้ามา มันทำให้ผมรวมถึงทีมงาน นักแสดงทุกคนหายเหนื่อย และมีกำลังใจที่จะทำผลงานเรื่องต่อ ๆ ไปพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่นำพาให้หนังเรื่องนี้ทำรายได้สูงสุดประจำสัปดาห์ และเป็นหนังรักที่ผู้ชมพูดถึงในวันวาเลนไทน์ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม อยากให้เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ เพราะนอกจากเรื่องความรักแล้ว หนังยังพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อนและครอบครัว อยากให้ไปชมกันนะครับ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

'The Monk and the Gun' จาก 'สตูดิโอไทยN8' สร้างประวัติศาสตร์ชิง 'Oscar'

สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลหลักของวงการภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล

'Phuket Dangerous' จัดรอบพิเศษ นักลงทุนจ่อซื้อลิขสิทธิ์ฉายในต่างแดน

ซุ่มถ่ายทำมานานกว่า 2 ปี ล่าสุด ภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-จีน ฟอร์มยักษ์ อย่าง Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) กำกับการแสดงโดย ธรรมรักษ์ กมุทมาโนชญ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการแผ่นฟิล์มมานานร่วม 30 ปี กับคอนเซปต์ “มวยไทย มีไว้เพื่อปกป้องไม่ได้มีไว้เพื่อทำลาย” ภายใต้ปีกของ ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (T&Y GLOBAL GROUP CO., LTD.) ได้เวลาอวดโฉม

'ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว' พร้อมถ่ายทอดสด 'Critics Choice Awards' ครั้งที่ 29

ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมเปิดศักราชใหม่ด้วยงานประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ประจำปี 2024 หรือ Critics Choice Awards ครั้งที่ 29 เพื่อเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้คนในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวูดในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยมสืบเนื่องต่อไป

'อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช' เปิดตัวหนัง 'ไชน่าทาวน์ ชะช่า' กับภารกิจสุดป่วน

เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ผู้บริหาร บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมด้วย ธัญญธร เกตุเลขา โปรดิวเซอร์หนัง และ จตุรงค์ พลบูรณ์ ผู้กำกับตลกชื่อดัง พร้อมกองทัพนักแสดงแถวหน้า อาเล็ก ธีรเดช, มิ้นท์ รัญชน์รวี, มาร์ช จุฑาวุฒิ, จิ้ม ชวนชื่น, ธงธง คัชฑาเทพ, นุ้ย เชิญยิ้ม, แอล กมลวรรณ จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวภาพยนตร์คอมเมดี้-แอคชั่น ฟอร์มยักษ์แห่งปี