คิดว่าพรีเซ็นเตอร์! 'ไททศมิตร' เล่นใหญ่ถ่ายโฆษณาโปรโมทอัลบั้ม 'เพื่อชีวิตกู'

ไททศมิตร” (TaitosmitH)

เรียกว่าเล่นใหญ่ทั้งโปรดักชั่นและความครีเอท สมกับเป็นวงร็อกเพื่อชีวิตเลือดใหม่แห่งยุคจริงๆสำหรับวง “ไททศมิตร” (TaitosmitH) จากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Grammy ที่หลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า “เพื่อชีวิตกู” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังในมิวสิก สตรีมมิ่งในช่วงต้นเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุดพวกเขาก็ทำให้แฟนเพลงเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วยป้ายโฆษณาที่มีรูปวง พร้อมสโลแกน “ทุ่มให้สุด เพื่อชีวิตกู” ที่พบเห็นได้ตามรถเมล์, รถตู้, วินมอเตอร์ไซค์และร้านขายของทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงคลิปวิดีโอที่วงร่วมแสดงกับเนื้อหาที่คล้ายกับโฆษณาเครื่องดื่มชูกำลัง https://fb.watch/bdCl3_NmO7/ ก็ทำเอาหลายๆ คนคิดไปว่าวงไททศมิตรจะออกสินค้าเครื่องดื่มชูกำลังของตัวเองตามรอยศิลปินรุ่นใหญ่หรือเปล่า ก่อนเฉลยในช่วงท้ายว่าเป็นการโปรโมทอัลบั้มใหม่ “เพื่อชีวิตกู” นั่นเอง

งานนี้แฟนเพลงต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความครีเอทของการโปรโมทอัลบั้มและการแสดงของวงที่เข้าถึงอารมณ์และปลุกพลังในตัวแบบสุดๆ จนคิดว่าวงเป็นพรีเซ็นเตอร์จริงๆ วงไททศมิตรเล่นเอง ขายเองขนาดนี้ ใครที่ยังไม่ได้ฟังอัลบั้ม “เพื่อชีวิตกู” ต้องรีบไปหามาฟังกันแล้ว
ติดตามฟังอัลบั้ม “เพื่อชีวิตกู” อัลบั้มเต็มชุดที่ 2  ของวง ไททศมิตร ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube GeneLab  และรับฟังได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์มที่ : https://lnk.to/taitosmith

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จ๋าย ไททศมิตร' ใช้เวลา 14 วัน ลาขาดกระท่อม หลังกินมา 7 ปี

หลังจากหลงอยู่ในวังวนของใบกระท่อมที่เกือบจะเรียกได้ว่ากินแทนน้ำเปล่าไปนานกว่า 7 ปี จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี นักร้องนำ วงไททศมิตร (TaitosmitH) ก็ขอปฏิวัติตัวเองใหม่ ประกาศดับเครื่องชน จะเลิกกระท่อมอย่างเด็ดขาด ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ทำสำเร็จแล้ว โดยใช้เวลา 14 วันเท่านั้น และล่าสุดหนุ่มจ๋ายได้ออกมาแชร์วิธีเอาชนะในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ