'ซี-นุนิว' พร้อมเพื่อนร่วมสังกัด ติดโควิดพร้อมกัน 5 คน

ค่าย DoMunDi ได้ออกมาแจ้งว่า นักแสดงในสังกัด ณฐ ณฐสิชณ์ , ทอมมี่ สิทธิโชค ,ติวเตอร์ กรภัทร , นุนิว ชวนรินทร์ และ ซี พฤกษ์  ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ Covid-19 ผลออมาพบเชื้อ ขณะนี้น้องๆ ทั้ง 5 คนยังไม่มีอาการใดๆ

โดย DoMunDi ได้ส่งหนังสือชี้แจงว่า “ขอแจ้งข่าวให้ทราบว่า ณฐ ณฐสิชณ์ , ทอมมี่ สิทธิโชค ,ติวเตอร์ กรภัทร , นุนิว ชวนรินทร์ และ ซี พฤกษ์ นักแสดงในสังกัด DoMunDi  ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ Covid-19 ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 และ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ผลออกมาว่าทั้ง 5 คนพบเชื้อ Covid-19 ซึ่งในขณะนี้น้องๆ ทั้ง 5 คน ยังไม่มีอาการรุนแรงแต่อย่างใด มีเพียงเจ็บคอ และไข้ขึ้นเล็กน้อย ในขณะนี้ได้กักตัวอยู่ในที่พักเพื่อรอเข้ารักการรักษาตัวตามมามาตรการที่ถูกต้อง

ส่วนน้องๆ คนอื่นที่ได้ใกล้ชิด และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ได้พบเจอพวกเรากำลังอยู่ในช่วงรอผล และเฝ้าระวังสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานทั้งหมดของน้องๆ ในช่วงนี้จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าทุกคนจะรักษาหายดี พวกเราขอโทษสำหรับผู้ที่ได้พบเจอพวกเราในช่วงที่ผ่านมา ขอให้ทุกคนเฝ้าระวังและรักษาสุขภาพตัวเอง ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยถึงพวกเรา“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย

'ทอมมี่' โชว์เสียงละมุน ประกอบซีรีส์ 'คุณได้ไปต่อ'

ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว กับเพลงประกอบซีรีส์ คุณได้ไปต่อ”(To be continued) ทางช่อง 3 หลังสร้างปรากฎการณ์ฟีเวอร์ ดึงหนุ่มฮอต ซี พฤกษ์ มาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง ไปต่อ จากปลายปากกานักแต่งเพลง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน สานต่อความฟินส่งหนุ่มหล่อมากความสามารถ ทอมมี่ สิทธิโชค มาโชว์พลังเสียงผ่านเพลง รอเธอบอกคำว่ารัก เวอร์ชันใหม่ที่ปล่อย MV ออกมาให้ได้ฟังเต็ม ๆ กันแล้ว

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 446 ราย ดับเพิ่ม 3 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 446 ราย