'Atime' แจกความสดใส เปิดโฉม 6 ดีเจ.ใหม่ เสริมทัพ 3 คลื่นออนไลน์!

เรียกว่ามีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาสำหรับบ้าน Atime ที่ประกาศตัวว่าเป็น The Entertainment Creator ล่าสุดส่ง 6 ดีเจ.น้องใหม่ ดีเจ.ไข่มุก-เพิร์ลรดา งามรุ่งศิริ, ดีเจ.ข้าว-ไทธัญญ์ จรณ์, ดีเจ.มิ้นท์-ธัชพร เลิศวิจิตรศิลป์, ดีเจ.โตโต้-ศุภธัช พองชัยภูมิ, ดีเจ.แพรวา-แพรวา คล้ำมีศรีและ ดีเจ.ปอปอ-ปาลิตา กิติโยดม เสริมทัพ 3 ออนไลน์ สเตชั่น (Online Stations) มาแรงอย่าง Hot wave / White Pop และ Cassette เอาใจคนฟังให้ครอบคลุมการฟังเพลงทุกๆสไตล์ 

โดย ดีเจ.ไข่มุก เพิร์ลรดา เป็นตัวแทนเผยว่า “พวกเราทั้ง 6 คนดีใจมากๆค่ะ ที่ได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกบ้าน Atime และได้เป็นดีเจน้องใหม่ของ 3 ออนไลน์ สเตชั่น ทั้ง Hot wave / White Pop และ Cassette อย่างไข่มุกเองถือว่าตัวเองใหม่มากในวงการ  หลังจากจบการประกวดเวที The Star Idol แล้ว ก็อยากมาออดิชั่นลองงานด้านดีเจที่เป็นอีกหนึ่งงานที่เราใฝ่ฝันไว้เหมือนกัน  พอรู้ว่าออดิชั่นผ่านก็กรี๊ดลั่นบ้านเลยดีใจมาก  อยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตามผลงานดีเจออนไลน์ของพวกเราทั้ง 6 คนด้วยนะคะ  พวกเราจะสลับกันจัดรายการสดๆในช่วง Live DJ ทั้ง 3 ออนไลน์ สเตชั่น ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ทั้ง White Pop เวลา 08.00-10.00 น. / Hotwave 10.00-12.00 น. และ Cassette 13.00-15.00 น. โดยสามารถฟังสดๆหรือชม Live DJ ร่วมคอมเม้นต์พูดคุยกับพวกเราได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Atimeonline หรือทาง www.atime.live ค่ะ พวกเรา 6 ดีเจน้องใหม่ตั้งใจกันเต็มที่มากๆ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ”

ติดตามรับฟังทั้ง 3 ออนไลน์ สเตชั่น ฟรีตลอด 24 ชม และชม Live Dj พูดคุยหรือคอมเมนต์ทักทายได้ทั้งทาง www.atime.live และทางแอปพลิเคชั่น  Atimeonline

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดจักรวาลค้นหา 'เด็กฝึก' กรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! 'HOTWAVE HOTBOYS'

หน้าร้อนนี้จะร้อนทะลุองศากว่าที่เคย เมื่อ ATIME ผุดบิ๊กโปรเจกต์เตรียมตกกรุ๊ปเด็กวัยรุ่นหนุ่มฮอตเข้าจักรวาล กับ “HOTWAVE HOTBOYS” อีกก้าวของความฝันที่จะสนับสุนทุกการเติบโตของวัยรุ่น สู่รายการออนไลน์น้องใหม่! ค้นหากรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! ความสามารถหลากหลายที่จะได้เป็น ‘เด็กฝึก’ ของ HOTWAVE ภายใต้สังกัด ATIME ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

'ร๊อคกี้ สมบัติเจริญ' ฟาดถึงเพื่อนโกงเงิน "ถ้าคิดไม่ได้ก็ตายซะ อย่าเป็นภาระเลย!"

นักแสดงหนุ่ม ร๊อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ออกมาแจงปมที่โดนโยงข่าว "ดาราหน้าหล่อ ดิ้นหนีตายหนี้สินรุมจากความใจดี สู้ชีวิตแล้วแต่กลับถูกซ้ำ!" โดยยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ยังคงมีหนี้ไม่จบสิ้นสักที รวมถึงตอนนี้หันมาขายของออนไลน์ก็ขายยากเต็มที ล่าสุดในรายการ Daily POP ทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้มีการเชิญหนุ่มร๊อคกี้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกกับปมที่โดนดราม่าซ้ำเติมไม่หยุด

'ดีเจ.เชาเชา-ดีเจ.เจ็ม' ย้อนโมเมนต์ซึ้ง 'ดีเจ.โก' ปล่อยโฮสุดกลั้น!

“ดีเจ.เชาเชา” และ “ดีเจ.เจ็ม” ขอเปิดโมเมนต์ความประทับใจถึง “ดีเจ.โก ตฤณ” ดีเจ.ผู้ล่วงลับ พร้อมย้อนเล่าประสบการณ์ความซึ้งปนฮาไปกับมิตรภาพของดีเจ.โก และวีรกรรมที่ยากจะลืมเลือน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'มะตูม-ต้นหอม-โอปอล์-ดาว' โพสต์เศร้าหลังทราบข่าว 'ดีเจ.โก'

หลังจากมีข่าวการจากไปของดีเจ.โก หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจ.จากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ด้วยสาเหตุตกจากที่สูงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น ด้านเพื่อนดีเจ.และเพื่อนในวงการก็ได้ต่างโพสต์อาลัยถึงหนุ่มโก

'แพท พาวเวอร์แพท' เตรียมจัดเต็มดนตรี-ศิลปะ-ดีเจ ในมีตติ้งคอนเสิร์ต

หลังจากปีที่แล้วนักร้องหนุ่ม “แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งครบรอบ 22 ปี วงพาวเวอร์แพท และได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจนต้องจัด 2 รอบ

คู่รักเปลี่ยนชีวิต 'ดาว โอเกะ' เป็นคนใหม่ 'แกงส้ม' ช่วยแก้จุดบอดในใจ!

ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือ ดาว โอเกะ ศิลปิน-นักแสดง-ดีเจ. ผลงานคุณภาพ เผยความรักหวานในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (1 เม.ย.) ทางช่อง MONO29 ว่าการมีคู่รักที่ดี จะส่งผลให้ชีวิตพัฒนาได้มากขึ้น