'วิษณุ' แจงเรียก 'บิ๊กหิน' ให้ข้อมูลคืบหน้าคดีบอส เตรียมตอบกระทู้ในสภา

9 ส.ค.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์กรณีพล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ ( จตช.) เข้าพบว่า ตนได้เชิญมาสอบถามเกี่ยวกับการดำเนินคดีอาญานายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ที่ขับรถชนตำรวจเสียชีวิต ที่พล.ต.อ.วิสนุ เป็นคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เพราะตนจะต้องไปตอบกระทู้เรื่องนี้ที่สภา และตนไม่รู้เรื่อง จึงได้เชิญพล.ต.อ.วิสนุ มาถามว่าคดีมีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว เพราะตอนนั้นท่านเป็นจเรตำรวจและเป็นประธานสอบคดีนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหากาพย์คดี "บอส อยู่วิทยา" จาก "คนช่วย" กลายเป็น "ผู้ถูกกล่าวหา"

เป็นอีกหนึ่งคดีประวัติศาสตร์ สำหรับกรณีช่วยเหลือให้นายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา ให้รอดคดีขับรถชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่งานปราบปราม

อสส.ฟัน 'สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง -เนตร นาคสุข' กับพวก รวม 8 คน ตามมติ ป.ป.ช. ปมคดี 'บอส วรยุทธ'

ตามที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ มีหนังสือถึงอัยการสูงสุด แจ้งมติของคณะกรรมการป้องกันและ

'วิษณุ' ชี้ช่อง 'ยิ่งลักษณ์' หลังอยากขอพระราชทานอภัยโทษ

นายวิษณุ เครืองาม อดีตรองนายกฯ ให้สัมภาษณ์ กรณีน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯต้องการขอพระราชทานอภัยโทษต้องดำเนินการอย่าง

มาแล้ว! 'วิษณุ' ชี้ช่องส่งกฤษฎีกาตีความ พรบ.กู้เงินดิจิทัล ระวังโดนคดีตามหลัง

นายวิษณุ เครืองาม คณะกรรมการกฤษฎีกา กล่าวถึงกรณีที่รัฐบาลเตรียมถามกฤษฎีกา ถึงการออกร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) เงินกู้ 5 แสนล้านบาท เพื่อใช้ในโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ผิดกฎหมายหรือไม่ ว่า เป็นเรื่องที่ตอนนี้ยังตอบไม่ถูก และไม่มีใครตอบถูก เพราะรัฐบาลยังไม่ได้สอบถามมา จึงไม่ทราบว่าจะถามว่าอย่างไร