ฝนตกค่ำยันเช้า เขตบางขุนเทียนหนักสุด ชาวพระราม 2 เจอน้ำท่วมรถติดสาหัส

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก JS100 Radio รายงานว่า RT@girlyonbaddayff เวลา 07.35 น. ชาวพระราม 2 ไปทำงานสายกันถ้วนหน้า #รถติด

22 ก.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดฝนตกต่อเนื่องตลอดตั้งแต่เมื่อทั้งคืนวันที่ 21 ก.ย ตกหนักเบาสลับกันเป็นช่วงจนถึงเช้าวันนี้

ล่าสุด กรุงเทพมหานคร รายงานว่า เวลา 06.30 น. ฝนเล็กน้อยถึงปานกลางปกคลุมพื้นที่ กทม. เคลื่อนตัวทิศตะวันตกเฉียงใต้ ปริมาณฝนสูงสุดเขตบางขุนเทียน 133.0 มม.

กรุงเทพมหานคร อัปเดตจุดเร่งระบายน้ำถนนสายหลัก ในความดูแลของสำนักการระบายน้ำ กทม.จาก 8 แห่ง แห้งแล้ว 6 แห่ง เร่งระบายอยู่อีก 2 แห่ง ต่อเนื่องยาวยันตี 5 โปรดเผื่อเวลาในการเดินทาง และใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากถนนลื่น

แจ้งเหตุน้ำท่วมขังได้ที่ Traffy Fondue , สายด่วน 1555 , ศูนย์ควบคุมระบบป้องกันน้ำท่วม โทร. 0 2248 5115 (สำหรับถนนสายหลัก) , หมายเลขโทรศัพท์ศูนย์ประสานงานน้ำท่วมแต่ละเขต

เพจเฟซบุ๊ก JS100 Radio รายงานว่า เวลา 7.10 น. ถนนพระราม 2 น้ำท่วมก่อนขึ้นด่วนดาวคะนอง รถชะลอตัว หน้าด่านโล่ง‬

#ถนนพระราม 2 ขาเข้า น้ำท่วม ฝนยังไม่หยุดตกตั้งแต่เมื่อคืน

เวลา 07.35 น. ชาวพระราม 2 ไปทำงานสายกันถ้วนหน้า #รถติด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งเดินหน้ารับมือภัยแล้ง หลังพบ 4 แห่ง ต้องเฝ้าระวังน้ำน้อย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานสถานการณ์น้ำภาพรวมของประเทศ จากสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) โดยขณะนี้ มีปริมาณน้ำรวมทั้งประเทศ 46,027 ล้านลูกบาศก์

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

ถนนพระราม 2 หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรช่วงสงกรานต์จนถึง 16 เม.ย.

แขวงทางหลวงสมุทรสาคร ได้รับความร่วมมือจากผู้รับเหมาหยุดการก่อสร้างบนถนนพระราม 2 ตลอดทั้งเส้น เพื่อคืนผิวจราจรให้กับประชาชนและเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน พร้อมสั่งให้ต้องมีเจ้าหน้าที่ประจำโครงการการก่อสร้างทุกตอนที่มีการก่อสร้างบนถนนพระราม 2

กทม.เนรมิตเมือง 15 นาทีเป็นจริง สร้างพื้นที่สีเขียวอิ่มเอมใจทั่วกรุง

กทม.ทวีความรุนแรง เมืองจมฝุ่น การจราจรติดขัด ขาดแหล่งอาหาร สำรวจคนกรุงเผชิญรถติดเฉลี่ยวันละ 2 ชั่วโมง หรือใน 1 ปีชีวิตติดหนึบอยู่บนรถเท่ากับ