'ไทยสร้างไทย' จ่อเปิดยุทธการกวาดล้างยาบ้า ลั่นลากตัวแก๊งค้ายา-จนท.รับโทษขั้นสูงสุด

7 พ.ย.2565 - ที่พรรคไทยสร้างไทย พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาคกทม. นายธวัชชัย สุทธิบงกช นายทะเบียนพรรค และนายณรงค์ รุ่งธนวงค์ กรรมการบริหารพรรค จัดประชุมเตรียมความพร้อมการขับเคลื่อนนโยบาย เพื่อแก้ปัญหายาเสพติด

พ.ต.ท.กุลธน กล่าวว่า ปัญหายาเสพติดในประเทศไทย แพร่ระบาดอย่างหนัก นับตั้งแต่กรณีจ.หนองบัวลำภูที่เจ้าหน้าที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ต่อเนื่องมาถึงกรณีสงขลา เกี่ยวพันกับการรับสินบนของเจ้าหน้าที่ หรือข่าวจับกุมทะลายแก๊งปาร์ตี้ยาเสพติดย่านยานนาวา กลางกรุงเทพฯ พบนักท่องเที่ยวชาวจีนจำนวนมาก จนมาถึงคนคลั่งยาเสพติด ก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่จ.บุรีรัมย์ ที่มีคนคลั่งยาบุกศูนย์เด็กเล็ก และที่จ.นครพนม ชายคลั่งบุกโรงเรียนชกหน้าครู ทำให้เห็นว่าสังคมไทยเต็มไปด้วยยาเสพติด จะปล่อยให้เป็นเช่นนี้ต่อไปไม่ได้ พรรคไทยสร้างไทย ขอประกาศเจตนารมณ์เดินหน้าจริงจังกับการปราบยาเสพติดให้สิ้นซาก นำผู้เสพมาบำบัดรักษาอย่างรวดเร็ว และครบวงจร เพื่ออนาคตของชาติ จะจัดทัพขบวนคาราวาน เพื่อประชาสัมพันธ์ และเป็นตัวกลางประสานงานทำงานเชิงรุกนำผู้เสพ มาบำบัดรักษา ดึงให้ผู้คนในหมู่บ้านมาร่วมกันทำให้หมู่บ้านของตนเองปลอดอาชญากรรมร้ายแรงและยาเสพติด

พรรคไทยสร้างไทยจะเป็นตัวกลางประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจัง ลากตัวพ่อค้ายา สายยา และเจ้าหน้าที่รัฐที่รู้เห็นเป็นใจปล่อยให้มีการค้ายา ที่ทำลายอนาคตของชาติ มารับโทษขั้นสูงสุด ซึ่งจะนำร่องในพื้นที่ กทม. เพื่อเริ่มแคมเปญ ”ยุทธการปราบยาบ้า คืนลูกหลานสู่อ้อมอกพ่อแม่” กวาดล้างยาเสพติดให้สิ้นซาก” ในวันพุธที่ 9 พ.ย.เวลา 9.00 น. เพื่อปล่อยขบวนคาราวานต้านยาเสพติดกว่า 400 คน ที่ทำการใหญ่ พรรคไทยสร้างไทย ลาดปลาเค้า 60

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิด้าโพล' ชี้ คนไทย ไม่เห็นด้วยนโยบาย ยาบ้า 5 เม็ด

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ยาบ้า 5 เม็ด กับผู้เสพ คือ ผู้ป่วย” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

สืบฯ บุกจับ 'เจ๊เก่ง' รอง ผอ.โรงเรียนดัง ลวงหมอหนุ่มเสพยา มั่วเซ็กซ์ ถลุงเงินจนหมดตัว

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หัวหน้าชุด ศอ.ปส.ตร. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น., พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บก

'บิ๊กทิน' ฮึ่ม สแกนยาเสพติดในค่าย ปรับลดทหารเกณฑ์เหลือ 7 หมื่นคน  

“สุทิน” เยี่ยมทหารเกณฑ์บาดเจ็บจากเหตุตกจากที่สูงในค่ายทหาร  กำชับเร่งสอบสวนหาสาเหตุ ชี้เกณฑ์ทหารช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันตรวจเลือก 1-12 เมษายนนี้ คาดยอดผู้สมัครจะมากกว่าปีที่ผ่านมาเกือบเท่าตัว พร้อมปรับลดจำนวนรับทหารเกณฑ์เหลือกว่า 70,000 คนจากเดิมกว่า 9 หมื่นคน