'แรมโบ้' ปลื้มผลสำรวจซูเปอร์โพล ยัน บิ๊กตู่ มีความจริงใจ ตั้งใจทำงาน


“แรมโบ้”ขอบคุณประชาชนผลสำรวจซูเปอร์โพล ประชาชนมีหวังนโยบายดีๆ หาก พล.อ.ประยุทธ์ ได้ไปต่อ ย้ำนายกฯมีความจริงใจ ตั้งใจทำงาน พร้อมขอมั่นใจสานต่อโครงการดีๆ ต่อเนื่องอีกอย่างแน่นอน ยืนยันหากได้ไปต่อจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวังในผลงาน

5 กุมภาพันธ์ 2566 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง ซูเปอร์โพล ที่สำรวจความเห็นประชาชนเรื่อง ความสำเร็จของ ลุงตู่ ช่วงวิกฤตชาติ พบว่า ส่วนใหญ่หรือร้อยละ 82.4 ระบุ โครงการคนละครึ่ง มาเป็นอันดับแรกที่เป็นภาพจำของประชาชน รองลงมาคือ ร้อยละ 80.5 ระบุ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และร้อยละ 57.8 มีความหวัง ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาได้ไปต่อ โดยตนเองเห็นด้วยกับประชาชนเช่นเดียวกัน เนื่องจากที่ผ่านมา โครงการเหล่านี้ถือว่าสามารถแก้ไขปัญหาและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้

นายเสกสกล ระบุว่าที่ผ่านมานายกฯมีความพยายามที่จะหาโครงการที่ดีหลายโครงการมาแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ โครงการคนละครึ่ง บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเท่านั้น ยังมีอีกหลายโครงการและหลายมาตรการที่ออกมาช่วงเหลือคนทุกกลุ่ม เช่น มาตรการภาษีช่วยเหลือผู้ประกอบการ ลดค่าไฟ ตรึงราคาน้ำมัน

“ตนเองมั่นใจว่าโครงการต่างๆที่รัฐบาลได้ทำมานั้น นายกฯจะไม่ยกเลิก และจะนำโครงการต่างๆ ที่มีอยู่มาต่อยอดให้ดีขึ้นๆไปอีก เพราะเป็นโครงการที่ดีที่สามารถช่วยเหลือประชาชนได้จริง ดังนั้นขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในตัวนายกฯในการทำงานแก้ไขปัญหาต่างๆ ว่าจะนำแต่สิ่งดีๆมาให้

พร้อมกันนี้ขอขอบคุณประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศที่ยังให้การสนับสนุนนายกฯ ให้ได้ไปต่อ ซึ่งหากนายกฯได้เป็นนายกฯ อีกตนเองก็ยืนยันว่าประชาชนจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ

ไทยเฉยมาแรง! ไม่ยึดติดขั้วการเมือง เทใจให้ตามทิศผลประโยชน์

เปิดผลโพลความต้องการของประชาชน ต้องการเดินหน้าเงินดิจิทัล หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ แก้ปัญหาปากท้อง ขณะการเมือง ไม่ยิดติด พร้อมหนุนกลุ่มทำดี มีผลประโยชน์

'ซูเปอร์โพล' ชี้ประชาชนพอใจให้โอกาส 'เศรษฐา' บริหารประเทศให้อยู่ครบวาระ

สำนักวิจัย ซูเปอร์โพล เปิดผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชน เรื่อง ประเมินผลงานรัฐบาล 6 เดือน กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศอายุ 18 ปีขึ้นไป