‘ทนายษิทรา’ โพสต์แจงแฟนคลับลุงพล แค่เลิกทำคดีไม่ได้เป็นศัตรูกัน

ทนายษิทรา ยันไม่ได้รับเงินล้านว่าความคดีลุงพล รับบอกแฟนคลับลุงพลถ้าทุกคนอยากช่วยคนยากคนจน ก็โอนไปมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ไว้ช่วยคดีอื่น วอนแฟนคลับเข้าใจไม่ได้เป็นศัตรูลุงพล

28 พ.ย.2564-นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เฟสปุ๊กส่วนตัวอีกครั้งระบุว่า ตอนนี้มีกระแสดิสเครดิตผมออกมาครับว่าผมได้รับเงินสิบล้านในการว่าความผ่านทางมูลนิธิ ผมเลยให้ทีมงานรีบไปอัพเดทสมุดเพื่อเป็นหลักฐาน ผลก็คือตามภาพครับคือไม่มียอดนั้นปรากฎแต่อย่างใด คนที่ช่วยกันเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จระวังจะได้คดีเป็นของขวัญปีใหม่นะครับ

“อย่างที่แจ้งไปแต่แรก และมีพยานเยอะแยะ ตอนผมรับทำคดีลุงพล ผมไม่คาดหวังเงินทองใดๆ อยากช่วยด้วยใจ  แต่ก็มีแฟนคลับรวมตัวกันอยากช่วยค่าคดี ผมเลยบอกไปว่าไม่รับ แต่ถ้าทุกคนอยากช่วยคนยากคนจน ก็โอนไปมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ไว้ช่วยคดีอื่นที่จำเลยที่ถูกกลั่นแกล้งไม่มีเงินค่าทนายแล้วมาขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิก็แล้วกัน เงียบมานาน วันนี้คงต้องปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองบ้างแล้วครับ แฟนคลับลุงพลเข้าใจผมใหม่ก่อนนะครับ ผมแค่เลิกทำคดี ไม่ได้เป็นศัตรูกับลุงพล อยากให้เข้าใจในจุดนี้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้การแต้ม' แจ้งความยูทูบเบอร์เกาะติดลุงพล หมิ่นประมาท

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เจ้าของฉายา “มือปราบหูดำ” เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเพจยูทูปเบอร์ ที่มีการเอารูปไปกล่าวหาให้เสียหาย หลังได้ไปออกรายการโหนกระแส ให้

โฆษกศาลฯ แจงปมหัวหน้าศาลมุกดาหาร-อธิบดีศาลภาค 4 มีความเห็นควร 'ยกฟ้อง' ลุงพล

นายสรวิศ ลิมปรังษี โฆษกศาลยุติธรรม เปิดเผยกรณีศาลชั้นต้นจังหวัดมุกดาหาร สั่งจำคุก นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล จำเลยคดีน้องชมพู่ จำคุก 20 ปี ว่า สามารถยื่นอุทรณ์ได้ตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนที่อธิบดีผู้พิพากษาภาค 4 และผู้พิพากษาหัวหน้าศาล ที่ตรวจสำนวนแล้วเห็นว่าควรยกฟ้อง(เห็นแย้ง)​

อัจฉริยะ เตรียมร้องป. ฟัน 2 อดีตนายพลตร. เอี่ยวถุงเงินสารวัตรซัวมอบชูวิทย์

ในวันที่ 27 มี.ค.เวลา 10.30 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เตรียมเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม(บก.ป.)