โปรดเกล้าฯ 'บวรศักดิ์ อุวรรณโณ' ดำรงตำแหน่ง นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ต่อไปอีกวาระหนึ่ง

แฟ้มภาพ

3 มิ.ย.2566 - เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรีเรื่อง แต่งตั้งนายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง นายบวรศักดิ์ อุวรรณโณให้ดำรงตำแหน่ง นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ตั้งแต่วันที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๖๒ ตามประกาศส านักนายกรัฐมนตรี ลงวันที่ ๑๑ ตุลาคม ๒๕๖๒ นั้น เนื่องจาก นายบวรศักดิ์ อุวรรณโณ ได้ดำรงตำแหน่งมาครบกำหนดตามวาระแล้ว อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๑๖ (๑) แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏพ.ศ. ๒๕๔๗ ที่ประชุมสภามหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ครั้งที่ ๙/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ ธันวาคม ๒๕๖๕ได้มีมติเห็นชอบให้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง นายบวรศักดิ์ อุวรรณโณ ดำรงตำแหน่ง นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ต่อไปอีกวาระหนึ่ง และสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีได้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งแล้ว

บัดนี้ ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งบุคคลดังกล่าว ให้ดำรงตำแหน่งนายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา ตั้งแต่วันที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๖

ประกาศ ณ วันที่ ๒ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๖
ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ
ดอน ปรมัตถ์วินัย
รองนายกรัฐมนตรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทวงผลสอบจุฬาฯ ปม 'ดุษฎีนิพนธ์' บิดเบือนประวัติศาสตร์กระทบสถาบัน

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ในฐานะนิสิตเก่าจุฬาฯ รุ่นปี 2512 ได้เขียนจดหมายเปิดผนึก เผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

'ดร.นิว' อัด 'บวรศักดิ์' จวักไม่รู้รสแกง ยกม.5 ชี้การโหวตชื่อ 'พิธา' เป็นนายกฯซ้ำๆ ผิดหลัก

'ดร.นิว' อัด 'บวรศักดิ์ ' จวักไม่รู้รสแกง ชี้แม้กฎหมายไม่ได้ห้ามเสนอชื่อนายกฯซ้ำได้ ต้องกลับไปพิจารณาที่ธรรมเนียมของระบอบประชาธิปไตย ตามมาตรา5 ของรธน.การโหวตชื่อ'พิธา'เป็นนายกฯแบบซ้ำๆ จึงเป็นแนวปฏิบัติที่ตลกและผิดหลัก

'นิพิฏฐ์' ชี้เปรี้ยงต้องแก้ให้ตรงจุด มองคนละมุม 'อ.บวรศักดิ์' ปมมติรัฐสภาดับฝันพิธา

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เห็นด้วย และ ไม่เห็นด้วย กับ อ.บวรศักดิ์ อุวรรณโณ

'บวรศักดิ์' ออกโรงชี้ช่องยื่นศาลรัฐธรรมนูญ ซัดข้อบังคับรัฐสภาห้ามโหวตพิธารอบ 2

นายบวรศักดิ์ อุวรรณโณ อดีตประธานคณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงผลการประชุมร่วมรัฐสภาที่มีมติไม่เสนอชื่อนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี รอบ 2 ว่า เอาข้อบังคับการประชุมมาทำให้บทบัญญัติในรัฐธรรมนูญเป็นง่อย

'คำนูณ' ชี้หาร 500 ควรทำตั้งแต่แก้รัฐธรรมนูญดึงดันโหวตสุดท้ายจบที่ศาล

'คำนูณ' เล่าเรื่องหาร 100 และหาร 500 ชี้หากโหวตเอาหาร 500 ก็เท่ากับใช้ระบบสัดส่วนผสมแบบไทยๆ โดยเข้า ทางประตูหลัง ซึ่งไม่สง่างาม

'บวรศักดิ์' ซัด 'เนติวิทย์-สโมสรนิสิตจุฬาฯ' ใช้เสรีภาพผิดๆ ย่ำยีหัวใจคนไทยรักเทิดทูนพระมหาราช

ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.บวรศักดิ์ อุวรรณโณ อดีตศิษย์เก่าคณะนิติศาสตร์ จุฬาฯ โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงกรณีสโมสรนิสิตจุฬาฯยกเลิกขบวนอัญเชิญพระเกี้ยว