'เกณิกา' ขอบคุณ 'ลุงป้อม' ดันนั่งรองโฆษกฯ

'เกณิกา' ขอบคุณ 'ลุงป้อม' ผลักดันนั่งรองโฆษกรัฐบาล รับตัวเองใหม่มาก แต่จะทำการบ้าน ศึกษาข้อมูลให้งานมีประสิทธิภาพ

18 ต.ค.2566 - น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ อดีตผู้สมัคร สส.สระบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลเป็นครั้งแรกภายหลังคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติแต่งตั้งเป็นรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย น.ส.เกณิกา ได้ขึ้นไปสักการะพระพรหม บนตึกไทยคู่ฟ้า เสร็จแล้วได้ลงมาสักการะศาลตา ศาลยาย และศาลพระภูมิเจ้าที่ จากนั้น น.ส.เกณิกา ให้สัมภาษณ์ว่า ต้องกราบขอบพระคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้โอกาสมาทำงานตรงนี้ จะตั้งใจทำงานให้สมกับโอกาสที่ได้รับมา ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ได้แนะนำให้ทำงานให้เต็มที่ ตั้งใจทำงาน จะได้สื่อสารข้อมูลอย่างถูกต้องและเป็นประโยชน์กับประชาชน

“ถือว่าใหม่มาก แต่ได้ทำการบ้าน ศึกษาข้อมูล เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ทั้งนี้ ในวันเดียวกัน จะไปพบนายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกฯ เพื่อหารือเกี่ยวกับการทำงาน ส่วนกรณีที่มีการเวียนให้รองโฆษกประจำสำนักนายกฯเข้าประชุม ครม.สัปดาห์ละคนนั้น ส่วนตัวไม่เป็นปัญหา วันไหนที่ไม่ได้เข้าก็จะทำการบ้าน เตรียมข้อมูลให้กับสื่อมวลชน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

14 พ.ค.ได้ลุ้น คกก.ค่าจ้างฯ ถกค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ

'คารม' ย้ำขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาททั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค.นี้ คกก.ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ