'พวงเพ็ชร' เผยแจ้งเรื่อง 'น้องไนซ์' กับสำนักพุทธฯ แล้ว

‘พวงเพ็ชร’ เผย แจ้งเรื่อง ‘น้องไนซ์’ กับสำนักพุทธฯ แล้ว ชี้ เคสเด็ก-ความเชื่อ ต้องให้ตำรวจเฝ้าระวัง เข้าข่ายหลอกลวงหรือไม่

12 ธ.ค. 2566 เมื่อเวลา 09.25 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี ‘น้องไนซ์’ เด็กชายวัย 8 ขวบ ที่แสดงตนมีว่ามีอภินิหารสามารถหยั่งรู้ได้ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม ว่า ได้แจ้งทางสำนักงานพระพุทธศาสนาไปแล้ว ซึ่งทางสำนักพุทธฯ ได้ระบุว่า ถ้าเป็นเรื่องของพระกับวัด ก็เป็นเรื่องของเรา แต่ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กและความเชื่อ ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าดูว่า มีเรื่องของการหลอกลวงอะไรหรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คนเสื้อแดง' จวกยับ! หัวหน้าเพื่อไทย 2 มาตรฐาน กลัวพวงเพ็ชรน้อยใจ แต่หมางเมินหมอชลน่าน

กรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เป็นรูปภาพคู่กับนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่พรรคเพื่อไทย พร้อมระบุข้อความว่า "รักเหมือนเดิม

'วราวุธ' ชี้ปมน้องไนซ์เชื่อมจิต ส่งทีมประเมินสภาพจิตใจ ยึดพรบ.คุ้มครองเด็ก

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้า กระทรวง พม. กับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ. ) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องน้องไนซ์เชื่อมจิ

ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้

'พวงเพ็ชร' ติดตามงานประชาสัมพันธ์กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ดนตรีในสวน-ค่ายเยาวชน

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ การจัดงานเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ร่วมประชุมติดตามการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ