'พีระพันธุ์' ให้นโยบายไปตรวจราชการในต่างจังหวัด ต้องเรียบง่าย ให้เกียรติหน่วยงานในพื้นที่-ปชช.

26 ม.ค.2567 - เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน เป็นประธานประชุมมอบนโยบายเขตตรวจราชการที่ 4 , 9 และ 11  โดย นายพีระพันธุ์ มอบนโยบายเกี่ยวกับการลงพื้นที่ ขอให้พิจารณาเชิญหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ด้วย และให้เชิญคณะธรรมมาภิบาลจังหวัดร่วมประชุม เสนอข้อมูลปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ อีกทั้งยังขอให้การลงพื้นที่เป็นไปด้วยความเรียบง่าย ให้มีดุลพินิจการทำงานที่ดี ให้เกียรติซึ่งกันและกันกับหน่วยงานในพื้นที่และประชาชน โดยมีผู้ตรวจราชการของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีไปด้วยทุกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์' แย้มแนวทางรื้อโครงสร้างพลังงาน กำหนดราคาน้ำมันเอง

'พีระพันธุ์' ยังไม่ชัดมาตรการตรึงราคาน้ำมันดีเซล ลิตรละ 30 บาทต่อ แต่ลุยรื้อโครงสร้างพลังงานให้รัฐบาลสามารถเป็นผู้กำหนดราคาได้ ย้ำ เสร็จในรัฐบาลนี้

‘พีระพันธุ์’ สั่งปลัดพลังงาน จับตาผลกระทบด้านพลังงาน สงคราม ’อิหร่าน-อิสราเอล’

รมว.พลังงานเผยสั่งการให้ท่านปลัดฯและหน่วยงานทุกหน่วยของกระทรวงพลังงานติดตามรายงานสถานการณ์ คาดการณ์ผลกระทบและแนวทางในการรับมือด้านพลังงานตลอดเวลาเช่นกัน

'พีระพันธุ์' สยบข่าวนายกฯสำรอง ยันไม่มีดีลอะไรทั้งนั้น ส่วนลุงตู่ไม่ยุ่งเรื่องการเมือง

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกระแสข่าวเตรียมเป็นนายกรัฐมนตรีสำรองว่า ไม่มี พูดกันไปเอง คิดกันไปเอง ไม่มี ดีลอะไรไม่มีทั้งนั้น

ครม. มีมติรับโอนย้าย 'ภรรยา พล.อ.ร่มเกล้า' เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักนายกฯ

คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายสมศักดิ์ เทพสุทิน) กำกับการบริหารราชการ สั่ง และปฏิบัติราชการสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เสนอรับโอน นางนิชา หิรัญบูรณะ ธุวธรรม

นายกฯ สักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ก่อนตรวจราชการ จ. นครราชสีมา

เวลา 09.29 น. ณ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่านายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยนายสุริยะ รุ่งเรืองกิจ