เหล่าทัพอื่นว่าอย่างไร 'กนก' หวดแล้ว! หลัง ทบ. คว่ำบาตร LAZADA

9 พ.ค.2565 - นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ช่อง TOPNEWS โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ว่า ต้องขอบคุณทาง "กองทัพบก" และ "กระทรวงดีอีเอส" ที่ไม่นิ่งดูดายกับความรู้สึกของประชาชนที่ถูกเหยียบย่ำ

โดยเฉพาะ ผบ.ทบ. ที่สั่งให้หน่วยทหารทั่วประเทศงดสั่งสินค้าจาก Lazada, ห้ามรถส่งสินค้าเข้ามาในพื้นที่หน่วยทหาร (แต่ไม่ห้ามกำลังพลที่จะสั่งซื้อ)

เหล่าทัพอื่น และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่เอาบ้างหรือครับ? ไม่รู้สึกอะไรหรือครับ? ถ้ารู้สึกสถาบันฯถูกล้อเลียน จาบจ้วง ควบคู่ไปกับคนพิการ ก็ควรขยับ ช่วยกันกดดันด้วยนะครับ

ส่วนกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นับว่าใช้ได้ แม้เป็นการรับลูกต่อจากคุณศรีสุวรรณ ท่านรัฐมนตรีบอกแล้ว จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับผู้ที่มีความผิดทั้งหมด

จริงๆแล้ว มันควรจะนับหนึ่งจาก ดีอีเอส ด้วยซ้ำ ไม่ใช่รอให้ประชาชนมาฟ้องจึงเริ่มแอ็คชั่น

ถ้าดีอีเอส และหน่วยงานภาครัฐ ทำให้ได้ครึ่งหนึ่งของคุณศรีสุวรรณ คนอย่างนารา หรือเหล่า 3 กีบ จะไม่ผยองพองขน เหมือนทุกวันนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora

'พี่ศรี' ยื่นศาลปกครองฟ้อง 'ครม.-รมว.มท.' กรณีสวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 พิษณุโลก

นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาะโลกร้อน ได้เป็นตัวแทนชาวพิษณุโลกที่คัดค้านการก่อสร้างถนนผ่าสวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระชนมายุ 80 พรรษา บริเวณสาม