ภูมิใจไทย ขุดข้าวเน่าคาโกงดัง-รมต.ติดคุก ประจาน 'บิ๊กเพื่อไทย' บริหารจัดการดีตรงไหน

22 มิ.ย.2565 - นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียน และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นรูปกองข้าวเน่า และข้อความระบุว่า ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง เรื่องวัคซีน รัฐบาลสั่งมาสำรองไว้ ไหนจะมีการช่วยเหลือมาจากต่างประเทศ ของแบบนี้ ชีวิตประชาชน เหลือดีกว่าขาด แต่พวกดีแต่ด่า สักแต่ใช้ปากทำงานก็ชวนตีไปเรื่อย หาว่าบริหารจัดการไม่ดี อยากจะถามกลับ แล้วข้าวเน่าคาโกดัง มีรัฐมนตรีติดคุก แบบนั้น บริหารจัดการดีตรงไหน

เรื่องกัญชา ใครว่าผู้ออกนโยบายไม่ใส่ใจ กฎหมายปลดล็อก ไม่ทันข้ามอาทิตย์ มีประกาศมาควบคุมการใช้แล้ว 3-4 ฉบับ บทลงโทษชัดเจน แต่พวกอคติบังตา จนมองไม่เห็น ปาก ก็บอกว่าเป็นห่วงเด็ก และเยาวชน แต่แทนที่จะมาช่วยกันให้ความรู้ กลับสักแต่ด่า เล่นการเมืองไม่สร้างสรรค์ แล้วใครหว่า เอาหวยขึ้นมาบนดิน ไหนบอกว่าห่วงเด็ก แต่ที่เคยทำไปนั้น มันตรงกันข้ามชัดๆ

#ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง

ทั้งนี้โพสต์ของนายศุภชัย สืบเนื่องจากนายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้านในสภาผูแทนราษฎร โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์@phumtham มีเนื้อหาดังนี้ คำขวัญ วันนี้..."วัคซีนเต็มแขน"

วัคซีนกำลังจะหมดอายุ เต็มทุกสถานีอนามัย เพราะสั่งเข้าแบบไม่มีแผนใช้งานไม่ทันจนหมดอายุการใช้ไปก่อน ส่วน "กัญชา เต็มปอด" เพราะรีบโฆษณาเกินจริงก่อนรีบหาวิธีป้องกัน!!

นอกจากนี้ยังได้แชร์ภาพข่าวหนังสือพิมพ์ที่พาดหัวว่า "เด็กใช้กัญชา หมอเตือน เสี่ยงจิตเภท" พร้อมโพสต์ข้อความว่า "ต้องให้ความรู้เรื่อง..กัญชา"อย่างทั่วด้านและทั่วถึง มีแต่สังคมทีมืดบอด และ การโหมโฆษณา เกินจริง คือการทำลายประชาชนของประเทศ!!!กัญชาต้องไม่เสรี แต่ให้นำมาใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ได้ ไม่ผิดกม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม

หนุนรัฐบาลเร่งเบิกจ่าย หลังพ.ร.บ.งบฯ 67 วงเงิน 3.48 ล้านล้านมีผลบังคับใช้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.แบบบัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)กล่าวว่าหลังจากที่เมื่อวันที่ 26 เม.ย. เว็บไซต์ราช

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี