ฮือฮา 'บิ๊กป้อม' เดินช้อปตลาด อ.ต.ก. พ่อค้าแม่ค้าประชาชนขอถ่ายรูปเพียบ

29 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเวลา 08.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางเป็นการส่วนตัวไปยังตลาด อ.ต.ก. เพื่อซื้ออาหารและผลไม้ โดย พล.อ.ประวิตร ได้สวมใส่เสื้อคลุมสีดำลายเสือ กางเกงยีนส์ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ระหว่างทางได้ทักทายพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ในตลาด อ.ต.ก. โดยมีพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน และเด็กๆ มาขอถ่ายรูปเป็นระยะ

ทั้งนี้ มีประชาชนบางส่วนนำดอกไม้มามอบให้กับ พล อ.ประวิตร พร้อมกับขอให้ลุงป้อมสู้ๆ และขอให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เพื่อช่วยประชาชนให้กินดีอยู่ดีตลอดทางเดิน อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตรได้แวะซื้ออาหารร้านข้าวแกงหลายเมนู ประกอบด้วย แกงเขียวหวานเนื้อ ปลาดุกกรอบ หน่อไม้ดอง ผัดพริกขิง ปลาดุกกรอบ แกงเทโพ ต้มข่าไก่ อีกทั้งยังแวะร้านเจ้าประจำ ซื้อกะปิโหว่ มะม่วง ตะลิงปลิง โดย พล.อ.ประวิตรใช้เวลาเดินตลาด อ.ต.ก. ประมาณ 30 นาที จากนั้นจึงได้เดินทางกลับ

ชมคลิป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

รังสิมันต์รีบออกตัว! ปัดข่าวดอดไปบ้าน 'บิ๊กป้อม'

'โรม' ลั่นไม่ใช่ผมแน่นอน ดอดพบ 'บิ๊กป้อม' เหน็บ สส.พปชร.เข้าบ้าน 'ประวิตร' ครบหรือไม่ ขอตรวจสอบก่อนจริงหรือไม่ สับพวกงูเห่ามีราคาที่ต้องจ่าย ให้ดูบทเรียนสอบตกยกแข่ง

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง

'พล.อ.ประวิตร'นำ พปชร.สัญจรหนองคาย ชมศักยภาพพื้นที่เศรษฐกิจชายแดน มุ่ง พัฒนาให้เจริญก้าวหน้าได้ พร้อมรับฟังปัญหาสะท้อนรัฐบาล-สภาฯ เร่งจัดการดูแลให้ชาวอีสาน

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ รองหัวหน้าพรรค,นายชัยวุฒิ  ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค, ,นางสาวตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค ร่วมลงพื้นที่สัญจรที่โรงเรียนฮั่วเคียวกงฮัก เทศบาลเมืองหนองคาย อ.เมือง จ.หนองคาย โดยมีนายกระแสร์ ตระกูลพรพงศ์ สส.หนองคาย เขต 1 พรรคพลังประชารัฐให้การต้อนรับ