รู้ไต๋! 'ทักษิณ' ถนัดถีบหัวส่ง ถึงคิว 3 นิ้ว

30 ม.ค. 2566 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความว่า “วันนี้นายทักษิณออกมาโหนศพ การเสียชีวิตของนายไพโรจน์ จากกลุ่มทะลุวัง ซึ่งเราก็รับทราบอยู่แล้วว่าการเสียชีวิต เพราะโรคหัวใจล้มเหลว แสดงว่าต้องมีพื้นฐานการมีโรคประจำตัว และคุณเอาคนที่มีโรคประจำตัวมาทำกิจกรรมทางการเมือง เพราะมีความเสี่ยงที่เสียชีวิต แต่การที่นายทักษิณออกมาโหน เพราะกลุ่มทะลุวังจะไปบุกพรรคเพื่อไทย ในการเรียกร้องให้ยกเลิกมาตรา 112

พวกเราก็รับทราบนิสัยของนายทักษิณ อยู่แล้วนะครับว่า เขาต่อสู้เพื่อตระกูลเพื่อครอบครัวเพื่อประโยชน์และเพื่ออำนาจ ไม่ได้ต่อสู้เพราะอุดมการณ์

ครั้งหนึ่งเคยบอกว่าถ้าเสียงปืนแตก ของการชุมนุมของพี่น้องชาวเสื้อแดง เขาจะกลับมาแล้วกลับมาไหม แล้วสุดท้ายก็มีการสูญเสียเกิดขึ้น วันหนึ่งที่พวกตัวเองมีอำนาจ ก็จะถีบหัวเรือส่ง ไม่ต้องให้พี่น้องคนเสื้อแดงแบกหามเรือเดินตามเขาขึ้นเขา

พี่น้องครับผมยังยืนยัน ว่ามาตรา 112 ไม่ใช่ปัญหาหรืออุปสรรค ปัญหาหรืออุปสรรคก็คือนักการเมืองเลวนักการเมืองโกงโดยเฉพาะนักการเมืองที่อำมหิตแม้แต่ฝ่ายเดียวกัน”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว