'ไพรวัลย์' สับขาหลอก! ชาวเน็ตลุ้น 'สึก-ไม่สึก' เจ้าตัวหยอด 'หมดเวลาแล้ว ฉันคงต้องไป'

29 พ.ย.2564 – ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลัง พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักเทศชื่อดังก้องโซเชียลแห่งวัดสร้อยทอง เปลี่ยนชื่อเพจ ถอดสมณศักดิ์ พระมหา ออก เหลือเพียง ไพรวัลย์ วรรณบุตร ทำเอาแฟนเพจเชื่อว่า ได้ลาสิกขากลายเป็นนายไพรวัลย์ไปแล้ว บ้างก็ให้กำลังใจและนับถือต่อไปแม้จะเป็นฆราวาสก็ตาม

อย่างไรก็ตามในเพจ ไพรวัลย์ วรรณบุตร เจ้าตัวยังไม่มีการพูดถึงการสึกแต่อย่างใด มีแต่โพสต์เฉียดไปเฉียดมาให้แฟนเพจเดาทางเอาเอง อาทิ

“บริษัทขนย้ายต้องเข้าแล้วนะ ใครรู้จักอินบ็อกมาได้เลยนะ สภาพ”

“ขออนุญาตโอบกอด ทั้งในฐานะครูบาอาจารย์และพี่ชาย”

“แม้อาจจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แค่ 3 เดือนเท่านั้น ที่ผ่านมา แต่มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากๆ สำหรับชีวิตของผมนะครับ พระอาจารย์คือพี่ชายที่น่ารักที่สุดสำหรับผม คือครูบาอาจารย์ที่ให้วิชาและความรู้ต่างๆ มากมายสำหรับการเผยแผ่ธรรมะกับผม

กราบขอบพระคุณที่ไม่เคยรังเกียจพระน้องชายรูปนี้ กราบขอบพระคุณสำหรับทุกสิ่งที่พระอาจารย์มอบให้ ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตาม

จะเคารพรักและศรัทธาพระอาจารย์ตลอดไปนะครับ”

“ขอบคุณพระศาสนาที่มอบทุกอย่างให้กับเด็กบ้านนอกคนหนึ่งคนนี้ ตลอดเวลา 18 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณข้าวน้ำจากศรัทธาของญาติโยมทุกคน”

“หมดเวลาแล้วว ฉันคงต้องไป” เป็นต้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไล่ตะเพิด เจ้าสำนักสงฆ์สัมพันธ์ฉาว จนมุมด้วยแชทไลน์มัดตัว  

ฉาวโฉ่วงการผ้าเหลิองอีกรอบ ชาวบ้านชุมพร สุดทนไล่ตะเพิดสึกเจ้าสำนักสงฆ์ สัมพันธ์หญิงสาวในพื้นที่ จนมุมด้วยหลักฐานแชทไลน์มัดตัว

ลงสวย 'พี่หลวงชาตรี' หย่าศึก 'น้องแพรรี่' เรามีพระศาสดาองค์เดียวกัน

พระชาตรี เหมพันโธ พระธรรมทูตไทยในรัสเซีย เจ้าอาวาสวัดพุทธวิหาร นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า

ด่วน...!! 'หลวงพี่ย้อย' อัดคลิปแจ้งขอลาสิกขา 11 พ.ค.นี้

ด่วน…!! 'หลวงพี่ย้อย' อัดคลิปแจ้งขอลาสิกขาในวันที่ 11 พ.ค.นี้-ยืนยันจะตั้งตนเป็นคนดีแม้เป็นฆราวาสก็จะดูแลปกป้องพระพุทธศาสนาอย่างจริงจังตลอดไป

‘นิพิฏฐ์’ ขอ ‘หลวงพี่กาโตะ’ สึกแล้วใช้ชีวิตช่วงแรก อย่าทำให้ชาวบ้านเสียดายข้าวแดงแกงร้อน

นิพิฏฐ์ ขื่นชม หลวงพี่กาโตะ ตัดสินใจลาสิขา ไม่ต้องสอบอธิกรณ์ แนะนำช้ชีวิตช่วงแรกต้องระวัง อย่าให้ชาวบ้านเสียดาย ข้าวแดง แกงร้อน ที่อุปถัมภ์ในระหว่างอยู่ในสมณเพศ

อย่ามาเสร่อ! 'ทิดไพรวัลย์' ไม่นับญาติ 'พี่ธันวา' ฝากถึงน้องรู้จักควบคุมตัวเองบ้าง

นายไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระมหาไพรวัลย์ พระนักเทศน์ชื่อดัง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ผมไม่มีพี่สมองกลวงแบบคุณนะครับ อย่ามาเสร่อนับญาติกับผม