ลงสวย 'พี่หลวงชาตรี' หย่าศึก 'น้องแพรรี่' เรามีพระศาสดาองค์เดียวกัน

28 ก.ย.2565 - พระชาตรี เหมพันโธ พระธรรมทูตไทยในรัสเซีย เจ้าอาวาสวัดพุทธวิหาร นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "น้องแพรี่ (น้องไพรวัลย์) ยังรักและเข้าใจน้อง เรามีพระศาสดาองค์เดียวกัน น้องจงทำหน้าที่ของน้องในฐานะพุทธบุตรต่อไป ทางนี้ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเช่นกัน สักวันคงได้ทำงานร่วมกัน น้องจงดูแลตัวเอง เส้นทางอีกยาวไกล พี่หลวงก็ยอมรับความผิดพลาดของพี่หลวง ยังไงพี่หลวงก็จะน้อมรับและไปปรับปรุงแก้ไขตัวเองต่อไปเช่นกัน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อัษฎางค์' มอง 'แพรรี่' พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด และไม่ควรดูถูกความเชื่อผู้อื่น

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากกระแสข่าวเรื่องที่ไพรวัลย์พูดเรื่องความเชื่อและพิธีกรรมทางศาสนา โดยส่วนตัว ผมคิดว่า ไพรวัลย์พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด ที่ว่าไม่ถูกซะทีเดียว

เละคาบ้าน! 'แพรรี่' โพสต์ภาพถนนสวยเห็นความเจริญ เจอคอมเมนต์แบบเอกฉันท์

นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ แพรรี่ มิสเปรียญ 9 โพสต์ภาพถนนที่จังหวัดจันทบุรี พร้อมระบุข้อความว่า "ตายแล้ว ประเทศท่าใหม่บ้านฉัน เขาเจริญแล้วนะเธอ"

'แพรรี่' ปัดสร้างกระแสหางาน พูดชัดเตรียมอำลาวงการจริง

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ไม่เคยตกกระแส สำหรับ แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร ล่าสุดออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าจะอำลาวงการบันเทิงปลายปีนี้ ทำเอาแฟนๆตกใจกันยกใหญ่ และวันนี้เจ้าตัวได้มาอัดรายการคนดังนั่งเคลียร์ พร้อมเปิดใจอีกครั้งว่าเตรียมลาวงการจริงๆ เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำ

'แพรรี่ ไพรวัลย์' ประกาศเตรียมอำลาวงการบันเทิง

ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อ แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ประกาศเตรียมลาวงการบันเทิง หลังได้เข้ามาอยู่ในสายงานนี้เพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น โดยเจ้าตัวเผยว่ามีความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าอยากทำ ซึ่งน่าจะถึงเวลาแล้ว

'หลวงพี่น้ำฝน' ส่งทนายฟ้องหมิ่นประมาท 'แพรรี่-จตุรงค์-หนุ่ม กรรชัย'

หลวงพี่น้ำฝน หรือ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม มอบอำนาจให้ ทนายศุภภัทร์พจน์ นิติศศธร ทนายความและไวยาวัจกรวัดไผ่ล้อม มาที่ศาลจังหวัดนครปฐม ยื่นฟ้องคดีอาญา ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา นายไพรวัลย์ วรรณบุตร จำเลยที่ 1 พร้อมพวกอีกนับ 10 คน

'พี่คนดี' ร่ายกลอน 'พระด้อมส้ม' ปมแพรรี่ปกป้อง 'พระพยอม' อวยพิธา

เพจเฟซบุ๊ก P.khondee (พี่คนดี กวีสมัครเล่น) โพสต์บทกลอนชื่อ "พระด้อมส้ม" มีเนื้อหาดังนี้ แวดล้อม ด้วยด้อมไหน ย่อมฝักใฝ่ ตามด้อมนั้น