รทสช. ยกเครื่อง! ตั้งคณะทำงานหลายสาขา ปรับกลยุทธ์สื่อสาร ย้ำไม่ใช่รีแบรนด์พรรค

“อนุชา” เผย รทสช. เตรียมปรับกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร ตั้งคณะทำงานที่เชี่ยวชาญสาขาต่างๆ พร้อมดึง ส.ส.สอบตกร่วมขับเคลื่อน

25 พ.ค.2566 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า ขณะนี้พรรครทสช. เตรียมที่จะมีการปรับกลยุทธ์ในการสื่อสารให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นเพื่อสื่อสารไปยังประชาชนให้เข้าใจ โดยจะมีการเสริมทีมด้านการสื่อสารเข้ามาช่วย จากทีมเดิมที่มีอยู่แล้ว

ทั้งนี้ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการหารือในประเด็นนี้เนื่องจากเป็นพรรคใหม่ และมุ่งไปที่ตัวผู้สมัคร ส.ส.ในการหาเสียงเลือกตั้ง แต่หลังจากการเลือกตั้งแล้ว จึงต้องมาวิเคราะห์และมีการปรับกลยุทธ์ในหลายด้าน เพื่อให้พรรคเข้าถึงประชาชนมากขึ้น โดยหลังจากนี้พรรคเตรียมที่จะมีการตั้งคณะทำงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านสาขาต่างๆเช่น เศรษฐกิจ การศึกษา สังคม ความมั่นคง โดยจะนำผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ที่ไม่ได้รับการเลือกตั้งมาร่วมกันทำงานเพื่อขับเคลื่อนแผนงานในแต่ละด้านให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น และเป็นการช่วยเหลือประชาชน

นายอนุชา กล่าวยืนยันว่า พรรคไม่ได้มีการผ่าโครงสร้างหรือเปลี่ยนตัวผู้บริหาร แต่จะมีทีมเข้ามาช่วยเสริมการทำงานแทน ย้ำว่าไม่ใช่การรีแบรด์ดิ้ง แต่จะเป็นการปรับกลยุทธ์ในด้านต่างๆ ให้เข้ากับยุคสมัยและให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ยังคงอยู่กับพรรคต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

'ภูมิธรรม' เย้ย 'ก้าวไกล' อย่ากลัว 'ทักษิณ' อบรมเลิกวาทกรรมจิกกัด

'ภูมิธรรม' สวด 'ก้าวไกล' เลิกวาทกรรมจิกกัด ปั๊มตราคนอื่น ผิดหวังคนรุ่นใหม่เล่นการเมืองแบบเก่า ย้ำอย่ากลัว 'ทักษิณ' ปัดรับมือซักฟอก เหตุยังไม่ได้ใช้งบ

'ดร.อานนท์' เผยสิ่งที่คนรุ่นใหม่สีส้มสามกีบบางคนอาจจะคิดไม่ถึง

ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารค

เด็ก รทสช.ข้องใจ กทม.ทิ้งร้างคลองโอ่งอ่างทั้งที่เป็นแลนด์มาร์ค

สส.รวมไทยสร้างชาติกระทุ้ง กทม.ปล่อยทิ้งคลองโอ่งอ่างให้กลับสู่สภาพเดิมจนหมดคุณค่าความเป็น Landmark แห่งใหม่ เมินจัด “ถนนคนเดิน” ทั้งที่สร้างรายได้ให้ประชาชนและผู้ประกอบการในพื้นที่

ดร.เสรี เผยบทสนทนา 'รุ่นน้อง-นักศึกษาฝึกงาน' ทำไมเลือกพรรคส้ม

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า เมื่อวานไปพบรุ่นน้องที่มีจุดยืนทางการเมืองตรงกันที่สถานราชการ