ยุติศึก! 'บิ๊กโจ๊ก' บุกเคลียร์ใจ แสดงความยินดี 'บิ๊กต่อ'

29ก.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เกิดการเมืองภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ศึกแย่งเก้าอี้ “ผบ.ตร.” คนที่ 14 ระหว่าง “บิ๊กโจ๊ก” - พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.อาวุโส อันดับ 2 กับ “บิ๊กต่อ” -พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร.อาวุโสอันดับ 4 จนมีการลือกันว่าทั้ง 2 เกาเหลาชามโตเกิดสงครามภายในฟาดกันแรง ตั้งแต่คดีกำนันนก จ.นครปฐม ที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ลงไปกำกับคดีเพื่อเอาผิดกับลูกน้อง “บิ๊กต่อ” พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ข้อหา 157 กระทั่งอีกฝ่ายเอาคืน

โดยตำรวจPCT ได้ออกหมายจับ 8 ตำรวจลูกน้องคนมนิท “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เอี่ยวพนันออนไลน์ นำไปสู่การเข้าตรวจค้นบ้านพัก รอง ผบ.ตร.ภายในหมู่บ้าน ซ.60 หลังสโมสรตำรวจ ก่อนวันแต่งตั้ง “ผบ.ตร.”เพียง 2 วัน ทำให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไม่พอใจถูกดิสเครดิตทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ตั้งทีมทนายเตรียมเอาผิดกับตำรวจหลายหน่วยที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตามคืนวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา มีรายงานว่า “บิ๊กโจ๊ก” - พล.ฅ.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้เข้าพบ “บิ๊กต่อ”- พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ว่าที่ ผบ.ตร. เพื่อแสดงความยินดีที่ได้รับการคัดเลือกเป็น ผบ.ตร.และได้มีการปรับความเข้าใจกันหลายๆเรื่องเพื่อขับเคลื่อนการทำงานของตำรวจสร้างความศรัทธาให้กับประชาชน

ขณะเดียวเมื่อสังคมออนไลน์เห็นภาพดังกล่าวมีการตั้งคำถามเป็นภาพปัจจุบันหรือไม่ หรือจะเป็นภาพเก่าที่เคยถ่ายร่วมกัน เมื่อสังคมต่างมองว่าเป็นคู่แข่งกันมาตลอด แต่ได้รับการยืนยันว่า เป็นภาพล่าสุดที่ถ่ายร่วมกันคืนวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งต้องจับตาดูกันต่อไปตำรวจระดับผู้บริหารระดับสูงของ ตร.ทั้ง 2 นาย จะจบลงด้วยดีตามที่ภาพปรากฎหรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สายหื่นระวัง 4 ภัยมิจฉาชีพหลอกให้ตกเป็นเหยื่อ

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รักษาราชการแทน ผบ.ตร. ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่อาจได้รับความเสียหายจากอาชญากรรมรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งในปัจจุบัน

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ