‘ดร.อานนท์’ เปิดที่มา ‘วัคซีนVIP’ ทีมงานธนาธรวิ่งประสาน รพ.ขอเข้ามาฉีด

'ดร.อานนท์' เปิดรายงาน นายแพทย์ สสจ.สมุทรปราการ แจงปลัด สธ. ที่มาฉีดวัคซีน 'ธนาธร' ทีมงานวิ่งประสานขอเข้ามาขอรับวัคซีนแบบ walk in

10 ม.ค.2565- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ไลน์ต่อๆ กันมาให้ผมนะครับ ผมคิดว่าน่าจะจริง ขอเชิญวิจารณ์ได้ตามความเหมาะสม ทาง ผอ.รพ แจงว่า ทีมงานธนาธรวิ่งประสานงานมาขอฉีดวัคซีนครับผม

“เรียนท่านปลัดกระทรวงสาธารณสุข   จากกรณี ประเด็นการได้รับวัคซีน ของคุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ในวันที่ 1 ก.ค. 2564 เวลา 19.15 น. ณ รพ. พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการนั้น จากการตรวจสอบข้อมูล ขออนุญาตนำเรียนเบื้องต้นดังนี้ครับ ในช่วงเวลาดังกล่าว ทางกระทรวงสาธารณสุข คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสมุทรปราการ และโรงพยาบาลในเครือข่ายจังหวัดสมุทรปราการ ได้รณรงค์ให้วัคซีนเข็มแรก ให้กับกลุ่มเป้าหมาย โดยระบบนัดหมาย และส่วนหนึ่งสามารถบริการแบบ walk in  โดยทาง รพ. ได้เปิดบริการนอกเวลาราชการ และประสานกลุ่มเป้าหมายแบบ walk in กรณีที่มีจำนวนโดสที่มีเหลือ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการวัคซีน ไม่ให้เกิดการสูญเสียวัคซีนเกิดขึ้น และเพื่อให้มีความครอบคลุมการได้รับวัคซีนให้รวดเร็วที่สุด ในวันดังกล่าว ทางโรงพยาบาลได้จัดบริการวัคซีนให้กลุ่มเป้าหมายตามระบบนัด โดยมีปริมาณวัคซีนบางส่วน สามารถจัดให้เพิ่มเติมในกลุ่ม walk in ที่มีความต้องการ  โดยทางทีมงานของคุณธนาธรฯ ได้ติดต่อเข้ามาขอรับวัคซีนแบบ walk in ซึ่งทาง รพ. จึงได้ดำเนินการจัดบริการให้ ซึ่งการปฏิบัติดังกล่าว เป็นมาตรฐานเดียวกันกับกลุ่มประชาชนที่มีความต้องการการฉีดวัคซีนแบบ walk in โดยทั่วไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และพิจารณาครับ นพ. นเรศฤทธิ์ ขัดธะสีมา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนาธร' ปลุกหนักมาก! ชวนลงสมัคร 'สว.ประชาชน' เข้าไปรื้อรัฐธรรมนูญ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงเปิดตัวแคมเปญ ‘สว.ประชาชน’ ของคณะก้าวหน้า ว่า คณะก้าวหน้าเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง สว.ในเดือน พ.ค.-มิ.ย.ที่จะมาถึง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมกันลงสมัคร สว.

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

โปรดฟังอีกครั้ง! สายลมเปลี่ยนแปลงกำลังตั้งเค้าทะมึน

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์