จุฬาฯขยับแล้ว! ดร.เสรี ถามผู้บริหาร มธ. ไม่คิดจะกอบกู้เกียรติภูมิบ้างหรือ

ดร.เสรี27 ก.พ.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานกรรมการในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการสื่อสารมวลชน เทคโนโลยีสารสนเทศ ในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และนักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ดังนี้

จุฬาฯ ขยับแล้ว ผู้บริหารแยกแยะผิดชอบชั่วดี และทำสิ่งที่ควรทำ และเลือกที่จะทำสิ่งที่กอบกู้กียรติภูมิของจุฬาฯ จัดการคนที่มีพฤติกรรมทำลายเกียรติภูมิของจุฬาฯ

แล้ว มธ. ล่ะคะ ผู้บริหาร มธ. จะขยับอะไรบ้างคะ สำหรับอาจารย์บางคน นักศึกษาบางกลุ่มมีพฤติกรรมผิดกฎหมายบ้าง ทำลายเกียรติภูมิของมหาวิทยาลัยบ้าง ผู้บริหารไม่คิดจะทำอะไรหรือ

และอีกหลายมหาวิทยาลัยที่มีอาจารย์และนักศึกษาทำผิดกฎหมาย และทำลายศักดิ์ศรี และเกียรติภูมิของมหาวิทยาลัย จะปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนี้ดำเนินไปเรื่อยๆเลยหรือไร

กลัวจะไม่เป็นประชาธิปไตย กลัวจะเป็นคนไม่ทันสมัย กลัวจะถูกด่าว่าเป็นเผด็จการ เป็นไดโนเสาร์ เป็นสลิ่มกันมากเลยใช่ไหมคะ ถึงไม่กล้าจัดการคนที่ทำผิดกฎหมาย

หรือจริงๆแล้ว เห็นด้วยกับอุดมการณ์ทางการเมืองของอาจารย์และนักศึกษาเหล่านั้น (ถามนะคะ ไม่ได้กล่าวหา อยากรู้จริงๆค่ะ)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บ่อน้ำ' ในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ของอาจารย์ปริญญา

อาจารย์ปริญญา จบกฎหมายมหาชน จากเยอรมัน จึงน่าจะเป็นเหตุผล ที่ทำให้ อาจารย์ มักแสดงท่าทีไม่เห็นด้วยกับกฎหมายของประเทศไทย อยู่หลายๆครั้ง ทำเหมือนไม่รู้ว่า “เมื่อเป็นคนไทยทำผิด ก็

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท

'นิสิตเก่าจุฬาฯ' ตามบี้ 'วิทยานิพนธ์ณัฐพล' อุทธรณ์คำสั่ง ให้จุฬาฯเปิดเผยมติสอบสวน

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก

'ดร.เสรี' ข้องใจ 'นักโทษทิพย์' หายป่วยทิพย์กระทันหัน หรือต้องการเย้ยไยไพ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผู้คนจำนวนมากสงสัยอาการป่วยไข้ การได้อยู่ห้อง VV

ดร.เสรี สงสัยผู้ใหญ่วัยเกิน 35 ทำไมเป็น 3 กีบ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โฟซบุ๊กว่า เด็กๆเป็น 3 กีบพอเข้าใจได้ว่าเขาความรู้น้อย ประสบการณ์น้อย วุฒิภาวะยังไม่ดีพอ ข้อมูลน้อย จึงถูกครอบงำด้วยความเท็จง่าย