'ไพศาล'ลั่น!ลุงรู้มาตั้งนานแล้วว่าทันทีที่มีการแตกแยกรุนแรงขึ้น จะมีคนประกาศตัวเป็นประธานาธิบดี


เพิ่มเพื่อน    

20 ต.ค.63- นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ว่า ลุงรู้มาตั้งนานแล้ว!!!!

ลุงรู้มาตั้งนานแล้ว ว่าวันหนึ่งเขาก็จะใช้ลูกเด็กเล็กๆของเราเป็นเครื่องมือ ชูป้าย ดังที่เห็นตอนนี้ และเปิดตัวเรียกร้องให้คืนเอกราชแก่ฮ่องกงกันแล้ว

ลุงรู้มาตั้งนานแล้วว่า เขาจัดตั้งโครงข่ายเชื่อมโยงฮ่องกง ไต้หวัน ไทย และเกาหลีใต้ เป็นศูนย์กลาง ในการยึดครองเป็นอาณานิคมใหม่

ป้ายที่ยกชูกันนี้ยังขาดเกาหลีใต้นะจ๊ะ

ถ้าจะยกคราวหน้าต้องเพิ่มให้ครบถ้วนด้วย

มิฉะนั้นจะเชยยิ่งกว่าลุง

ลุงรู้มาตั้งนานแล้วว่า ทันทีที่มีการแตกแยกรุนแรงขึ้น ก็จะมีคนประกาศตัวเป็นประธานาธิบดี แล้วเขาก็จะรับรอง ประธานาธิบดีหุ่นนั้น ตามรูปแบบที่เกิดขึ้นที่เวเนซุเอลาและเบลารุสในขณะนี้

ลุงขอบอกให้หนูได้รู้เพิ่มขึ้นว่า ชาวไทยส่วนใหญ่ มีความจงรักภักดีมั่นคงต่อสถาบัน และลุงก็ทราบข้อมูลอย่างชัดเจนจากเพื่อนต่างประเทศว่า จำนวนแท้จริง ของผู้ที่เข้าร่วมชุมนุม มีจำนวนเท่าใด เพราะประเทศเพื่อนของลุงนั้น เขาใช้ดาวเทียมจับภาพสแกนหน้าม่านตาและโครงกระดูกของผู้เข้าร่วมชุมนุมได้ทุกคน เขามีระบบคอมพิวเตอร์ที่แยกแยะครับจำนวนที่ซ้ำออก ก็สามารถรู้จำนวนที่แท้จริงได้ว่ามีเท่าใด แต่ลุงจะไม่บอกให้หนูเสียกำลังใจ

อีกเรื่องหนึ่งที่ลุงจะบอกให้หนูทราบก็คือ รถเสีย จีนอิหร่านเกาหลีเหนือ และกลุ่มประเทศที่องค์การความร่วมมือแห่งเซี่ยงไฮ้ เขาไม่ต้องการให้ประเทศไทยเป็นอาณานิคมของใคร เขาต้องการให้เป็นราชอาณาจักร ที่คนไทยอยู่กินอย่างมีความสุขทำมาค้าขายคบหากับพวกเขาได้

วันนี้ก็บอกกันแค่นี้ก่อน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"