ขนลุกซู่ 'ไผ่ดาวดิน' คำรามลั่น 24 ตุลา 'ประยุทธ์' ไม่ออก ยกระดับม็อบ 3 นิ้วทันที


เพิ่มเพื่อน    

23 ต.ค.63 - เวลา 17.10 น. นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน ขึ้นรถปราศรัย  ว่า สิ่งที่พวกเราจะทำต่อไปในวันนี้ คือการปักหลักอยู่ที่นี่ เพื่อกดดันให้ปล่อยเพื่อนเราอีก 7 คน เพราะนี่คือสิ่งที่เราควรทำ ไม่สมควรมีใครต้องติดคุกเพราะเคลื่อนไหวทางการเมือง หรือติดคุกเพราะการออกมาไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ควรมีใครติดคุกเพราะต้องการร่างรัฐธรรมนูญและปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ เราได้ยินข่าวมาว่ากลุ่มผู้ชุมนุมจะขีดเส้นตายให้รัฐบาลถึงวันเสาร์นี้ ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ไม่ลาออกในวันพรุ่งนี้(24ต.ค.) พวกเราจะไม่กลับ พวกเราจะลุยต่อ และเราจะสู้จนกว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะลาออกจากการเป็นนายกรัฐมนตรี

"รัฐบาลใช้ความรุนแรงไม่ฟังเสียงของพวกเรา เราจะปักหลักอยู่ที่นี่ ถ้าประยุทธ์ไม่ลาออกในวันพรุ่งนี้ เราจะเคลื่อนไหวเลย ขอเชิญชวนพี่น้องประเทศนี้ออกมาต่อสู้กับพวกเรา ไม่มีวันที่พวกเราจะอยู่ร่วมกันได้อีกต่อไปดังนั้น พรุ่งนี้คือเส้นตาย หากประยุทธ์ไม่ลาออก พวกเราจะยกระดับการชุมนุม สามข้อเสนอของพวกเรายังเหมือนเดิม คณะราษฎรไม่ได้ตายไปไหน เราจะสานต่อเจตนารมณ์ของคณะราษฎรและจะสานต่อเจตนารมณ์ของแกนนำแต่คน เราจะไม่ยอมอีกต่อไป เราเสียทุกอย่าง สละทุกอย่างมาแล้ว ดังนั้นขอให้พี่น้องจงออกมาด้วยความเชื่อ ไม่มีครั้งไหนแล้วที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงได้เท่ากับครั้งนี้" ไผ่ ดาวดิน กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"