รองโฆษก ตร. ลงพื้นที่หน้าวัดแขก ดูแลจราจรถนนสีลม เผยม็อบ3นิ้วแจ้งชุมนุมแค่จุดเดียว


เพิ่มเพื่อน    

 

29 ต.ค.63 - เมื่อเวลา 16.00 น. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ให้สัมภาษณ์ที่บริเวณหน้าวัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก) ซึ่งเป็นจุดนัดหมายของกลุ่มศิลปะราษฎร ในเวลา 17.00 น. โดยพ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาดูสถานการณ์ เพราะมีความห่วงใยเกี่ยวกับการจราจรที่จะได้รับผลกระทบ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเราได้ประชาสัมพันธ์ให้เลี่ยงการจราจรแล้ว สำหรับประชาชนที่จะสัญจรผ่านบริเวณขอให้หลีกเลี่ยงและวางแผนการเดินทาง หากประชาชนได้รับผลกระทบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความจำเป็นต้องบังคับใช้กฎหมาย เพื่อความสงบเรียบร้อย ดังนั้นจึงอยากให้มีการพูดคุยเจรจา ทั้งนี้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องจากสน.บางรัก และ สน.ยานนาวา ดูแลพื้นที่

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวอีกว่า เมื่อมีการชุมนุมจะต้องปฏิบัติตามกฏหมาย โดยแจ้งตามพ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบ จากนั้นก็จะแจ้งเงื่อนไขว่าสิ่งใดทำได้หรือไม่ได้บ้าง อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะแจ้งการชุมนุมแล้วแต่ต้องคำนึงถึงผลกระทบต่อประชาชนไม่รู้ว่าจะจุดใดก็ตาม โดยเฉพาะจุดที่มีการจราจรหนาแน่น ทั้งนี้ ได้รับรายงานว่าจะมีการชุมนุม 3 จุดในวันนี้ ซึ่งมีจุดเดียวที่แจ้ง คือการชุมนุมที่บริเวณทางเดินสกายวอล์กสี่แยกปทุมวัน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"