'อุ๊ หฤทัย' ปราศรัยเดือด! แฉลั่นสวนลุมฯ 'ยุทธศาสตร์​ ปิดฟ้าข้ามทะเล'


เพิ่มเพื่อน    

31 ต.ค.63 -  เวลา 17.30 น. ที่สวนลุมพินี อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี นักร้องชื่อดัง และผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มไทยภักดี ปราศรัยว่า การจัดกิจกรรมวันนี้เพื่อต้องการใช้ข้อมูล ใช้ข้อเท็จจริงอีกด้าน ผ่านวิกฤติ​และภาวนาให้ไม่มีเหตุบานปลายเกิดขึ้นในประเทศของเรา เพราะห่วงว่าจะเกิดมิคสัญญี เกิดความรุนแรงในประเทศไทย

"ยุทธศาสตร์​ ปิดฟ้าข้ามทะเล  ของฝ่ายตรงข้าม เพื่อปิดหูปิดตาปิดการรับรู้ข่าวสารทำลายความเชื่อของเยาวชน ไม่เชื่อถือถูกพ่อแม่ ครูบาอาจารย์ รวมถึงสื่อที่เสนอความจริงอีกด้านเดียว สร้างความเกลียดชัง กับคนที่เห็นต่างว่า ด้อยค่า ด้วยชุดถ้อยคำ เช่นสลิ่มโง่  ล้าหลัง ดังนั้นเด็กที่ถูกใส่ชุดความคิดเหล่านี้ จึงถูกล้างสมอง ให้มีความเกลียดชังต่อสถาบันฯ และทำให้ชาติของเราอ่อนแอ ซึ่งผู้ที่ต้องการให้เป็นเช่นนี้ เพื่อต้องการแทรกแซง​หรือใช้ประโยชน์จากความอ่อนของไทย เพื่อเข้ามาใช้ไทยเป็นฐานที่มั่น ช่วงชิงอำนาจ เพราะเราเป็นยุทธศาสตร์​สำคัญในเอเชียอาคเนย์ ​จนอาจทำให้เราอาจสูญเสียอธิปไต​ยและตกเป็นทาส จึงขอประกาศไม่ยอมแพ้ และต่อสู้กับความคิดเหล่านี้" 

อุ๊ หฤทัย กล่าวถึง นายอานันท์ ปันยารชุน อดีต​นายกรัฐมนตรี​ ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นขอให้นายกรัฐมนตรี​ฟังเสียงของเยาวชน ว่า ลืมไปแล้วหรือว่าท่านขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี​ ด้วยการแต่งตั้งจากพระบาท​สมเด็จ​พระเจ้าอยู่หัว​ฯ ก็เนื่องจากประเทศชาติเกิดมิคสัญญี มีคนออกมาต่อต้านเผด็จการทหารและขออย่าลืมว่า กระบวนการ​ล้มสถาบันฯ มีอยู่จริงที่มาในรูปพรรคการเมือง ที่จ้องแก้กฎหมาย​ในหมวดของสถาบันฯ โดยมีนักวิชาการมหาวิทยาลัย ที่ใส่ชุดความคิดกับนิสิตนักศึกษา​ และองค์กรเอ็นจีโอ รวมถึงสื่อโซเชียล​มีเดีย​ ซึ่งให้ข้อมูลเป็นเท็จ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากนั้นในเวลา 18.00 น . กลุ่มไทยภักดี ได้เชิญชวนผู้ร่วมชุมนุมรวมถึงผู้ที่อยู่ในละแวกสวนลุมพินียืนตรงเคารพธงชาติ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"