'โบ้' อบรมเบาๆ 'เอี่ยม-เพื่อไทย' หัดคิดอะไรให้ไกลกว่าอยากเป็นแต่รัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ย.63 - นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุว่าประชาชนไม่มีความสุขเพราะมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เข้ามาบริหารประเทศ และแนะให้นายกฯลาออกว่า หากนายอนุสรณ์มองในหลักความจริงจะเห็นว่าตั้งแต่พล.อ.ประยุทธ์เข้ามาบริหารประเทศ ได้ทำอะไรเพื่อประเทศชาติมากมาย แก้ไขปัญหา พัฒนาประเทศ จนทำให้ประเทศดีขึ้นมาก ดังนั้นเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้ประชาชนมีความสุขมากขึ้น และมั่นใจว่ามีความสุขขึ้นมากกว่า ตอนที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลอย่างแน่นอน เพราะไม่ได้ทำอะไรเพื่อประชาชน เลยมีแต่ทุจริตมากมาย จะเอาแต่ประโยชน์พวกพ้องเท่านั้น มีการโกงเงินชาวนา ชาวนาเดือดร้อนแสนสาหัส พากันถูกคอตายมากมายหลายราย จำไม่ได้เชียวหรือ

"นายอนุสรณ์ฯอย่าปฏิเสธเลยว่าที่คนไทยไม่มีความสุขไม่ใช่เพราะนายกฯเข้ามาบริหารประเทศ แต่เกิดจากสถานการณ์การชุมนุมที่เกิดขึ้นในขณะนี้มากกว่า เนื่องจากได้สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน กระทบเศรษฐกิจของประเทศ อีกทั้งยังเป็นการจาบจ้วงก้าวล่วงสถาบันอย่างมาก ซึ่งเป็นการย่ำยีหัวใจของคนไทยจนทำให้ไม่มีความสุข"

นายสุภรณ์ กล่าวว่า ตนมองว่าคนที่เห็นการชุมนุมเกิดขึ้นและทำให้บ้านเมืองเสียหาย ทำลายความสุขของประเทศชาติ แล้วพวกตนเองมีความสุข ก็คงจะมีแต่พวกพรรคเพื่อไทยมากกว่า เพราะจะอาศัยการชุมนุมที่เกิดขึ้นล้มรัฐบาล และรอส้มหล่น ตัวเองจะได้เข้ามาเป็นรัฐบาลแบบไม่สนใจกติกาบ้านเมือง ซึ่งตนขอให้พรรคเพื่อไทยควรเอาเวลาไปคิดเรื่อง ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติและประชาชนบ้าง อย่ารอแต่ส้มหล่น อยากเป็นรัฐบาลจนน้ำลายหก ขาสั่น เพียงหวังเพื่อมีอำนาจกลับมา กอบโกยโกงกิน อย่างมูมมามเหมือนในอดีตอย่างนั้นใช่ไหม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"