'จ่านิว' ขึ้นเวทีม็อบแยกแคราย คนบางตา เย้ยกลุ่มปกป้องสถาบันอายุมากหมดแรงหนุนแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ย.63 - เวลา 21.09 น. ที่แยกแคราย ซึ่งมีมวลชนร่วมชุมนุมประมาณ 100 คน นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ "จ่านิว" นัก เคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง ขึ้นปราศรัยตอนหนึ่งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์​โอชา​ นายกรัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม ​เคยบอกว่า การบริหารประเทศง่ายนิดเดียว พอจะใช้กฎหมายมาตรา 112 ก็บอกไม่ได้ใช้ ผู้ใต้บังคับบัญชาเขาใช้ ตาขาวขนาดไหน ทุกวันนี้อยู่กินภาษีประชาชนไปวันๆเท่านั้น ความจริงแก้ปัญหาทุกอย่างง่ายนิดเดียวคือพล.อ.ประยุทธ์​ ต้องลาออกไป อย่าฝืนอีกเลย และวันนี้ถือว่าชนชั้นนำไทยไม่เหลือความน่าเชื่อถืออีกต่อไปแล้ว ดังนั้นพวกเราชนะแล้ว

นายสิรวิชญ์ กล่าวอีกว่าคนที่นิยมชมชอบเผด็จ ส่วนใหญ่กำลังจะเข้าสู่วัยเกษียณแล้ว นับวันที่คนต้องการระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชเหลือน้อยลงแน่นอน การเรียกร้องปัจจุบันจึงมาจากเด็ก ที่อนาคตจะเป็นคนไปพัฒนาประเทศชาติ ดังนั้นต้องฟังเสียงของคนที่ต้องการการเปลี่ยนแปลง นาฬิกาไม่มีวันถอยหลัง มีแต่เดินหน้า เราต้องการอนาคตและความหวัง เราชนะแน่ เพราะนาฬิกาเคลื่อนตามความต้องการของประชาชนนอกจากนี้ ขอถามพวกคลั่งเจ้าหน่อยว่าวันนี้มีเหลือกี่คน เห็นแต่กลุ่มไทยภักดี เหลือแต่พวกศักดินา ซึ่งก็หมดแรงหนุน หมดแรงเชียร์แล้ว

นายสิรวิชญ์ กล่าวเพิ่มว่า ปีนี้ 2020 แล้วราษฎรได้ยืนหลังตรงอย่างแท้จริง ขอให้พล.อ.ประยุทธ์กลับตัวกลับใจเสียใหม่แล้วหันมาฟัง อย่าใช้แต่อำนาจปราบปรามประชาชน ไม่เช่นนั้นก็จะอยู่ไม่ได้ ทุกวันนี้พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ในตึกไทยคู่ฟ้าอย่างไม่สงบสุข เพราะเหมือนอยู่บนเขียง วันที่ 2 ธ.ค.กำลังจะมีการตัดสิน เป็นวันชี้ชะตา รอวัดกันดู รอดูกันว่าศาลจะเขียนคำตัดสินอย่างไร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"