'บุ๊ง ปกรณ์' กลับลำ! เดินหน้าหนุนม็อบเต็มสูบ หลังเพิ่งประกาศลดบทบาทตัวเอง


เพิ่มเพื่อน    

3 ธ.ค.63 - นายปกรณ์ พรชีวางกูร นักเคลื่อนไหวทางการเมือง และท่อน้ำเลี้ยงม็อบ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จริงๆแล้วเมื่อคืนเป็นม็อบสุดท้ายที่พวกกุจะลงมือทำกันอย่างเต็มที่... ( มันก็ค่อนข้างจะอลังๆหน่อยๆ ) ก่อนจะแยกจากไอ้กวิ้น แม่งเดินมากอดกุแล้วพูดว่า... ขอบคุณทุกๆสิ่งที่พี่ทำให้นะครับ เรามาได้ขนาดนี้เพราะพวกพี่ๆครับ กุก็เดินแยกออกมา ขับรถกลับบ้านในหัวกุก็คิดไรไปเรื่อยเปื่อย ชีวิตเด็กพวกนี้วันๆนึงไม่ศาลก็โรงพัก บางวันก็คุก เป็นภาพที่เราคุ้นชิน

นึกย้อนกลับไปวันแรกที่กุตัดสินใจเข้าร่วมกับเด็กพวกนี้ เป็นเพราะเด็กพวกนี้กล้าเอ่ยชื่อว่าใครสั่งฆ่าประชาชน แล้วมันก็เดินชนขุดอดีตขึ้นมาพูดให้คนรุ่นหลังทราบและช็อกในหลายๆอย่าง จนเกิดปรากฎการณ์อะไรที่เราไม่คิดจะได้เห็น เราก็ได้เห็น...ที่ผ่านมาเด็กพวกนี้มีเวลาโฟกัสไปที่ข้อมูลที่จะพูด และหมดเวลาไปกับคดีเยอะแยะเต็มไปหมด

ถ้าพวกกุถอยออกมา ก็เท่ากับว่าเด็กพวกนี้จะต้องรับปัญหาต่างๆในที่ชุมนุมเต็มๆ ( แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปเตรียมข้อมูล ไปสู้คดี )

เช้านี้กุตัดสินใจละ กุจะอยู่เป็นพ่อบ้านปัดกวาดหลังบ้านให้เด็กพวกนี้ต่อเอง จะอยู่เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นพ่อ ต่อให้อีกหน่อยจะถูกกระสุนไล่ยิง กุก็จะยังอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปลายเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีกระแสดราม่าเรียกร้องให้นายปกรณ์ พรชีวางกูร แจกแจงรายละเอียดเงินบัญชี แต่ปรากฏว่า นายปกรณ์ไม่ชี้แจง และได้ประกาศว่าจะขอลดบทบาทตัวเองเป็นแค่มวลชนหน้าเวที และสนับสนุนในเรื่องค่ารักษาพยาบาลภายในม็อบเท่านั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"